+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai tặng 100 chiếc xe đạp, 400 cặp sách cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày 22/10/2023, TGĐ - CEO Mailisa là chị Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh vừa trao tặng 100 chiếc xe đạp và 400 cặp xách, 500 bình chữa cháy, 500 con diều, cùng 500 phần quà tiền mặt trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

    Với mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, vừa qua TGĐ Phan Thị Mai và doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã tặng quà cho 500 em nhỏ. Được biết, đối với 100 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà gồm 1 chiếc xe đạp, 1 bình chữa cháy và 300 nghìn đồng tiền mặt. Đối với các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em nhận được 1 chiếc cặp sách, 1 bình chữa cháy và 300 nghìn đồng tiền mặt.

    91

    Hơn 500 phần quà với tổng giá trị 565 triệu đồng được trao cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận

    Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, chị cho biết: “Nhìn thấy các em ngày nào cũng đi bộ đến trường dưới tiết trời nóng bức, chị thương quá. Vì cũng xuất thân từ gia đình nghèo khó, đã trải qua hoàn cảnh này nên chị hiểu được nỗi vất vả của các em. Mong những món quà này được trao đúng người, đúng thời điểm để hành trình tới trường thuận lợi hơn”.

    92

    Tổng giám đốc Thẩm Mỹ Viện Mailisa Phan Thị Mai phát biểu tại chương trình.

    Ngoài những phần quà trên, anh chị còn mang tới một hoạt động ý nghĩa khác đó là tặng 500 chiếc diều nhỏ để các em ghi ước mơ của mình lên đó. Sau đó thả lên bầu trời cao rộng, đúng như chủ đề mà anh chị mong muốn -Chắp cánh ước mơ”.

    93

    Cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đang trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Dù bộn bề với công việc kinh doanh, cộng với ảnh hưởng từ đợt suy thoái kinh tế toàn cầu nhưng anh chị Mai Khánh vẫn không quên sứ mệnh giúp đời, giúp người, không ngần ngại chi “mạnh tay” gần 1 tỷ để mua quà cho các em nhỏ. Được biết, hoạt động thiện nguyện này nằm trong chương trình Lễ hội diều - xác lập kỷ lục diều lớn nhất Việt Nam - diễu hành và biểu diễn Drift siêu xe diễn ra tại khu Du lịch U&Me (Bàu Trắng, Bình Thuận).

    Điểm nhấn đặc biệt là trong chương trình lần này, anh chị còn mang theo một dàn siêu xe siêu sang dài nhất Việt Nam. Dàn siêu xe gây choáng ngợp bởi trong đó có những chiếc giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng và thuộc dòng siêu hiếm tại Việt Nam.

    94

    Dàn siêu xe giá trị cực khủng của cặp vợ chồng Mai Khánh đổ bộ tại Lễ hội diều - xác lập kỷ lục diều lớn nhất Việt Nam - diễu hành và biểu diễn Drift siêu xe

    Ngoài dàn siêu xe siêu khủng, anh chị còn gây ấn tượng với con diều khổng lồ 23 x 38m, diện tích hơn 800m2. Con diều này không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài khổng lồ mà còn thể hiện được tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, vừa thể hiện được ước mong chung tay góp sức ươm mầm cho thế hệ tương lai. Đó là lý do ngay trung tâm diều có dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam và Chắp cánh ước mơ”, cùng bản đồ hình chữ S rất to. Hai bên là hình 2 con chim hạc trong tư thế vươn mình sải cánh bay cao, ôm lấy chủ quyền biển đảo, tượng trưng cho con người Việt Nam dù chất phác, thật thà, bình dân nhưng luôn trong tư thế ngẩng cao đầu, không ngại khó khăn và luôn biết vượt qua nghịch cảnh. Đặc biệt là biểu tượng cầu vồng sáng chói giữa nền trời xanh, thể hiện cho ước mơ, hy vọng của các em học sinh - cũng là thế hệ mầm mon tương lai của đất nước mà chị muốn chắp cánh. Vì mãn nhãn về cả hình thức lẫn nội dung nên con diều nhà Mailisa đã xác lập kỷ lục là con diều lớn nhất Việt Nam.

    Không chỉ ấn tượng về độ chịu chơi, trước đó, anh chị cũng luôn gây choáng ngợp khi không tiếc chi tiền mạnh tay để trao 10 tấn gạo, 969 bình cứu hỏa tại Hà Tĩnh; 22 tấn gạo và 1100 phần quà cho các bà con nghèo quận 12, TP.HCM; trao 10 tấn gạo và hơn 1000 phần quà cho bà con dân tộc Mông, M’nông tại Đăk Nông; xây chùa - tô tượng - đúc chuông tại chùa Mắc Khê; xây nhà tình thương tại Hà Tĩnh,.... Ngoài ra, chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con.

    95

    Anh Khánh và chị Mai “ghi điểm” trong mắt cộng đồng nhờ tinh thần tương thân tương ái, luôn nhiệt tình trong các công tác thiện nguyện trên khắp cả nước

    Quả là cặp đôi có tấm lòng vàng. Trời không bao giờ phụ lòng người tốt, trong việc kinh doanh, anh chị Mai Khánh cũng được đông đảo khách hàng yêu quý và ủng hộ thẩm mỹ viện Mailisa. Đáp lại tấm lòng này, anh chị không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Mailisa còn quy tụ hơn 2000 nhân viên, y tá, bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

    Dù chất lượng tốt như vậy nhưng ít ai biết, giá dịch vụ tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, chị Mai cho biết: “Ai cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chăm lo nhan sắc. Do đó, chị muốn ai ai cũng được tiếp cận với công nghệ làm đẹp chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng. Mailisa cạnh tranh về giá, cạnh tranh luôn về chất lượng”.

    96

    Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa tự hào luôn tiên phong trong công nghệ làm đẹp, mang đến dịch vụ chất lượng cao với giá bình dân

    Có thể nói, những món quà mà anh Hoàng Kim Khánh và chị Phan Thị Mai trao tặng cho 500 em nhỏ có giá trị không lớn, nhưng vô cùng thực tế và ý nghĩa. Hành động này phần nào tiếp thêm động lực để các em không ngừng cố gắng, nỗ lực và phấn đấu trong cuộc sống. Đồng thời, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng.

    Chúc cho chị Mai và gia đình thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm đẹp cho đời. Chúc cho Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển hơn nữa để làm đẹp cho người.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-hoang-kim-khanh-va-phan-thi-mai-tang-100-chiec-xe-dap-400-cap-sach-cho-cac-em-co-hoan-canh-kho-khan-tai-binh-thuan-a596324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan