+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Anh Cao: Từ tay trắng xây dựng cơ đồ triệu đô

    • DSPL
    ĐS&PL “Thất bại thật ra không đáng sợ, đáng sợ là không dám đứng dậy sau vấp ngã” - Đó là châm ngôn sống mà doanh nhân - Nhà đầu tư bất động sản Nguyễn Anh Cao muốn chia sẻ.
    anh 1nq

    Hành trình gian khó

    Được biết, anh sinh ra tại vùng quê nghèo Kim Sơn - Ninh Bình, từ nhỏ anh đã là một người lao động cần cù và học tập siêng năng. Khi vào Sài Gòn lập nghiệp năm 19 tuổi với những khát khao của tuổi trẻ, anh tâm niệm rằng: chỉ có con đường kinh doanh mới có thể giúp bản thân thoát nghèo và làm giàu. Cho nên anh đã cố gắng làm rất nhiều việc khác nhau như vừa phục vụ quán cà phê, vừa giao báo và card điện thoại,… để mưu sinh và kiếm sống.

    Song Song đó, anh cũng luôn tìm tòi con đường để bước chân vào kinh doanh với số vốn vay mượn ít ỏi. Rồi cơ duyên cũng đến khi anh chọn khởi nghiệp với các loại máy vật lý trị liệu, thiết bị y tế. Chỉ sau 4 năm, đã biến một chàng trai “tay trắng” khi chỉ vừa học hết lớp 12 trở thành triệu phú đô la được bao người mơ ước, ngưỡng mộ. Nhưng cuộc đời không như mơ, vỏn vẹn chỉ sau 3 năm anh lại trở về con số 0 khi gánh trên vai một đống nợ nần, áp lực.

    Không nản lòng, anh lại tiếp tục tìm hướng đi mới cho cuộc đời mình, quyết định thử sức kinh doanh với sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh. Kiếm được một số vốn anh lại lao vào đầu tư các mô hình mạo hiểm hơn. Một lần nữa anh phá sản.

    anh 2nq

    Thành công trên con đường bất động sản

    Mỗi sự thành công hay thất bại đều cho chúng ta những kinh nghiệm quý giá. Đối với doanh nhân Nguyễn Anh Cao cũng vậy, sau những “cú ngã” đau, anh rút ra được bài học sâu sắc về cách quản trị tài chính và đầu tư. Để vận dụng tốt hơn những yếu tố đó cũng như hạn chế tối đa những rủi ro vào công việc kinh doanh ở tương lai.

    Cho đến năm 2016, nhận thấy đây là thời kỳ tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bất động sản cùng những tiềm năng vô cùng lớn nên anh đã dồn hết TÂM - TRÍ - LỰC để đầu tư vào lĩnh vực này. Không phụ sự kỳ vọng của bản thân và gia đình của mình, anh đã gây dấu ấn với các chiến lược kinh doanh thông minh hiện đại, giúp anh mua bán thành công các dự án lớn BĐS khi đồng hành cùng Công ty cổ phần đất vàng Phú Cường, đưa tên tuổi của lên hàng top các lãnh đạo xuất sắc. Và hiện tại anh cũng chính thức nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT tại Công ty cổ phần đất vàng Phú Cường. Với tốc độ tăng trưởng đội nhóm nhanh chóng, liên tục kết nạp thêm nhiều thành viên mới, nhân bản nhiều thủ lĩnh trẻ cho mình.

    anh 3nq

    Hiện tại, được biết mức thu nhập của anh được ước tính triệu đô, anh mong muốn và khao khát sẽ giúp được các thành viên của mình chạm đến ước mơ kinh doanh bất động sản dễ dàng. Cũng như giúp họ kiếm được thu nhập với con số ước mơ từ chính năng lực, công sức bỏ ra.

    anh 4nq

    Đối với anh, thị trường bất động sản vô cùng lớn và đầy tiềm năng, là vĩnh cửu, về dài hạn luôn luôn tăng trưởng. Dân số trên bề mặt trái đất ngày càng đông, mà quỹ đất thì hữu hạn. Như vậy theo nguyên lý cung cầu thì chắc chắn bất động sản sẽ tăng giá. Vì vậy, muốn thành công bền vững phải có một kế hoạch lâu dài thì mới đánh nhanh và thắng nhanh được.

    anh 5nq

    “Ở bất cứ một cương vị nào, dù là kinh doanh bất cứ một ngành nghề nào, chúng ta nên làm thật thì khách hàng sẽ đón nhận sản phẩm”. Vì vậy, trong kinh doanh anh luôn coi trọng chữ TÍN để xây dựng và phát triển thương hiệu. Chữ tín không chỉ trong quan hệ giữa công ty với khách hàng mà còn trong quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo. Nếu sự trung thực và chữ tín không được duy trì trong nội bộ doanh nghiệp thì chẳng có gì đảm bảo cho tính chân thật với khách hàng.

    Nhìn lại hành trình gây dựng sự nghiệp, anh cho biết vì đam mê kinh doanh mà anh đã vượt qua mọi gian nan, vất vả ban đầu. Thu hoạch lớn nhất từ nghề là niềm tin mãnh liệt của sự thành công, chiếm được tình cảm, sự tin cậy của khách hàng.

    anh 6nq

    Thành công mà Doanh nhân Nguyễn Anh Cao có được là minh chứng cho những sự cố gắng và nỗ lực không ngừng. Chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục hành trình chinh phục thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

    Hà Trần – Duyên Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-anh-cao-tu-tay-trang-xay-dung-co-do-trieu-do-a555766.html
    Petrovietnam: Niềm vui nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

    Petrovietnam: Niềm vui nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

    Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 được nhiều người gọi là Tết doanh nhân. Năm nay, Tết doanh nhân mang một màu sắc tươi mới khi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vừa vượt qua cơn bão đại dịch Covid-19. Trong đó, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) nổi bật lên với sự phục hồi tăng trưởng đầy ấn tượng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Petrovietnam: Niềm vui nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

    Petrovietnam: Niềm vui nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

    Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 được nhiều người gọi là Tết doanh nhân. Năm nay, Tết doanh nhân mang một màu sắc tươi mới khi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vừa vượt qua cơn bão đại dịch Covid-19. Trong đó, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) nổi bật lên với sự phục hồi tăng trưởng đầy ấn tượng.