+Aa-
    Zalo

    Đội bóng của Công Vinh bạo chi để dự AFC Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ban lãnh đạo B.Bình Dương quyết định chi 10 tỷ đồng để cải thiện hệ thống cơ sở vật chất nhằm đáp ứng yêu cầu từ phía Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

    (ĐSPL) – Ban lãnh đạo B.Bình Dương quyết định chi 10 tỷ đồng để cải thiện hệ thống cơ sở vật chất nhằm đáp ứng yêu cầu từ phía Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).
    Mới đây đội bóng đất Thủ đã gắn thêm toàn bộ ghế ngồi ở các khán đài A và B của sân Bình Dương. Theo điều luật của AFC, các sân bóng tổ chức những trận đấu tại AFC Champions League phải có ghế ngồi ở 2 khán đài này. Ngoài ra đường truyền internet trong khuôn viên sân cũng được hoàn thiện để phục vụ cho công tác truyền thông. Các phòng bình luận trực tiếp ngay tại sân Bình Dương cũng được cải tạo nâng cấp để phục vụ những ê-kíp bình luận, từ các hãng truyền hình có hợp đồng bản quyền với AFC.

    Bình Dương áo đỏ khó giành vé đi tiếp tại AFC Champions League.

    Vẫn theo tiêu chuẩn được AFC quy định, những đội bóng dự giải đấu danh giá nhất châu Á cấp CLB phải sở hữu sân bóng và sân tập đủ tiêu chuẩn. Cụ thể hơn mặt cỏ ở trên sân thi đấu và sân tập phải có chất lượng tương đồng.
    Cũng cần phải nói thêm rằng, đại diện của bóng đá Việt Nam đã gặp may bởi trước khi AFC Champions League 2015 khởi tranh, một khách sạn ở Bình Dương được công nhận đạt chuẩn 5 sao. Điều đó có nghĩa là đương kim vô địch V.League không phải rời sân về địa điểm khác theo đúng quy định của AFC. Theo đó trong vòng bán kính 30km từ sân thi đấu, các đội phải có khách sạn 5 sao để đội khách lưu trú khi đến thi đấu.
    Trong trận đấu mở màn AFC Champions League 2015, B.Bình Dương dù đã rất nỗ lực nhưng không thể gây bất ngờ trước đội khách Shandong Luneng vượt trội hơn và đành chịu thất bại 2-3 ngày trên sân nhà khiến nhiệm vụ đi tiếp gặp nhiều khó khăn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-cua-cong-vinh-bao-chi-de-du-afc-champions-league-a85031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan