+Aa-
    Zalo

    Đội hình hay nhất vòng 1/8 World Cup 2022: Đội tuyển Bồ Đào Nha áp đảo

    ĐS&PL Đội tuyển Bồ Đào Nha có tới 4 ngôi sao nằm trong đội hình hay nhất vòng 1/8 World Cup 2022 mà trang Sofascore vừa công bố.

    Trang Sofascore vừa công bố đội hình hay nhất vòng 1/8 World Cup 2022 dựa trên điểm số của các cầu thủ. Sự xuất hiện của Kylian Mbappe không phải điều bất ngờ khi anh hiện đang là săn bàn số 1 tại World Cup. Nam tiền đạo ghi 2 bàn và có 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Pháp trước Ba Lan. Trận này, ngôi sao sinh năm 1998 được chấm 8,8 điểm.

    Sau 56 trận, người hâm mộ được chứng kiến cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2022. Tuy nhiên, người tạo nên cột mốc đáng nhớ này lại không phải một ngôi sao quen mặt mà là Goncalo Ramos, tân binh của tuyển Bồ Đào Nha.

    Trong ngày được đá chính thay siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền đạo đang khoác áo Benfica rực sáng với cú hat-trick và một pha kiến tạo ở lần thứ 4 ra sân cho nhà vô địch châu Âu 2016. Đáng chú ý, Ramos được Sofascore chấm điểm cao nhất tại vòng 1/8 với 9,8 điểm.

    Một cái tên khác của Bồ Đào Nha cũng được vinh danh là Bruno Fernandes. Ngôi sao thuộc biên chế Man United đang có phong độ chạm đỉnh với đường kiến tạo thứ 3 tại World Cup 2022, đi kèm đó là 2 pha lập công. Quả đá phạt góc để Pepe đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 của Bruno là bước ngoặt quan trọng giúp "Seleccao" lái trận đấu theo ý muốn.

    doi hinh hay nhat vong 1 8 world cup 2022 doi tuyen bo dao nha ap dao
    Đội hình hay nhất vòng 1/8 World Cup 2022.

    Đội hình hay nhất vòng 1/8 World Cup 2022 còn có sự góp mặt của hai ngôi sao Nam Mỹ là Lucas Paqueta và Richarlison, đều của Brazil. Cả hai đều ghi dấu ấn đậm nét với mỗi người một bàn thắng, giúp "Selecao" đánh bại Hàn Quốc để giành vé vào Tứ kết.

    Ở tuyến giữa, Jude Bellingham được chọn là một trong hai tiền vệ có màn thể hiện tốt nhất. Trong bàn mở tỷ số trước Senegal, tiền vệ 19 tuổi có pha đột phá rồi kiến tạo để Jordan Henderson đá nối ghi bàn. Sau đó ít phút, chân sút trẻ cướp bóng thành công trước khi tung đường chuyền, mở ra tình huống tới bàn thắng cho “Tam Sư”.

    Tại hàng thủ, cặp hậu vệ cánh Daley Blind, Denzel Dumfries tạo ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công trong chiến thắng 3-1 của tuyển Hà Lan trước Mỹ. Thủ thành Dominik Livakovic của Croatia cũng nằm trong đội hình hay nhất vòng 1/8 World Cup 2022 với số điểm 8,12 điểm.

    Trong đội hình này còn có sự xuất hiện của tiền vệ Endo của đội tuyển Nhật Bản khi anh được chuyên trang Sofascore chấm 8.2 điểm. Tuy Nhật Bản thua Croatia trên chấm 11m nhưng cá nhân Endo đã thi đấu rất tốt khi thường xuyên băng lên đánh chặn hay tung ra những đường chuyền có sát thương cao.

    Ở dưới hàng thủ 4 người, Bồ Đào Nha tiếp tục đóng góp hai gương mặt đó là bộ đôi hậu vệ cánh Raphael Guerreiro và Diogo Dalot. Chơi ở trung tâm hàng phòng ngự là trung vệ T.Silva của Brazil và Rodri của Tây Ban Nha.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-hay-nhat-vong-1-8-world-cup-2022-doi-tuyen-bo-dao-nha-ap-dao-a559761.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan