+Aa-
    Zalo

    Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Singapore: Nhiều gương mặt mới

    (ĐS&PL) - So với 2 trận đấu trước, đội hình chính của U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 Singapore thay đổi nhiều vị trí.

    Giành chiến thắng 1-0 trong trận đọ sức với U23 Yemen, U23 Việt Nam tích lũy được 6 điểm sau 2 lượt trận. Theo điều lệ của ban tổ chức vòng loại giải U23 châu Á 2024, các đội tính điểm số và xét đối đầu trước nên U23 Việt Nam đã giành vé dự vòng chung kết sớm trước 1 lượt trận.

    Điều này có nghĩa trận đấu với U23 Singapore ở lượt trận cuối chỉ còn mang tính chất thủ tục đối với thầy trò HLV Philippe Troussier. Khi đã có vé dự vòng chung kết, thoải mái về tâm lý, trận đấu này sẽ là cơ hội để thuyền trưởng của U23 Việt Nam tiếp tục có những sự thay đổi đội hình để thử nghiệm nhân sự.

    doi hinh xuat phat u23 viet nam vs u23 singapore nhieu guong mat moi
    Đội hình xuất phát U23 Việt Nam. Ảnh: VFF/Lao Động

    Theo thông tin trên VTC News, ở trận đấu với U23 Singapore, HLV Philippe Troussier thay đổi nhiều vị trí trong đội hình chính của U23 Việt Nam. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp trao cơ hội cho những cầu thủ ít thi đấu.

    Lê Văn Đô, Trần Quang Thịnh, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Thanh Nhàn, Phan Tuấn Tài... đều được xếp dự bị trong trận gặp U23 Singapore. Trong khi đó, Nguyễn Đức Anh, Cao Văn Bình và Lê Quốc Nhật Nam lần đầu tiên ra sân ở vòng loại U23 châu Á.

    Các cầu thủ Lương Duy Cương, Bùi Vĩ Hào, Hồ Văn Cường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Đình Bắc cũng được trao cơ hội đá chính sau khi vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận đầu tiên.

    doi hinh xuat phat u23 viet nam vs u23 singapore nhieu guong mat moi2
    HLV Philippe Troussier thay đổi nhiều vị trí trong đội hình chính của U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Singapore. Ảnh: Dân Việt

    Trong danh sách 11 cầu thủ xuất phát của U23 Việt Nam, chỉ có Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Thái Sơn và Hoàng Văn Toản là những người đá chính trước U23 Guam và U23 Yemen.

    Về phía U23 Singapore, đội bóng này gồm các cầu thủ có thể hình tốt nhưng các yếu tố chuyên môn còn nhiều hạn chế. U23 Singapore được đánh giá là thiếu sự kết nối, đồng thời tỏ ra bế tắc trong việc kiểm soát bóng và triển khai tấn công trước hàng phòng ngự số đông.

    XEM THÊM: Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng đậm nhất lịch sử

    Báo Lao Động đưa tin, U23 Singapore đã hết cơ hội đi tiếp với vị trí là 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Lý do là vì ở trận đấu diễn ra trước đó, U23 Yemen đã giành chiến thắng 3-1 trước U23 Guam.

    doi hinh xuat phat u23 viet nam vs u23 singapore nhieu guong mat moi1
    Đội hình ra sân của U23 Singapore. Ảnh: LĐBĐ Singapore/ Lao Động

    Gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn và đã hết động lực thi đấu, đây là cơ hội để đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện khả năng của mình và có được thành tích toàn thắng tại vòng loại bảng C.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-xuat-phat-u23-viet-nam-vs-u23-singapore-nhieu-guong-mat-moi-a590773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan