+Aa-
    Zalo

    Đối tượng giúp bạn 'dàn cảnh' bắt cóc cháu ruột để tổng tiền khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng Vũ Quốc Sơn được Trần Ngọc Kim Trang thuê để 'dàn cảnh' bắt cóc cháu bé 6 tuổi nhằm tống tiền mẹ của Trang.

    Theo báo Người lao động, ngày 10/7, Phòng CSHS Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự Vũ Quốc Sơn (SN 2000, ngụ phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi bắt cóc tống tiền. 

    Được biết, khi làm việc với cơ quan chức năng, Sơn khai nhận khoảng 19h ngày 8/7, Trần Ngọc Kim Trang (ngụ TP Thủ Đức) đã chở cháu ruột là L.X.B.N. (SN 2016) đi chơi. Sau đó, Trang đưa cháu N. đến gặp Sơn và thuê đối tượng "dàn cảnh" bắt cóc cháu N.

    dan canh bat coc chau
    Đố tượng Vũ Quốc Sơn đã giúp bạn "dàn cảnh" bắt cóc cháu để tống tiền. Ảnh: Người lao động 

    Tới 21h cùng ngày, Sơn đã gọi điện cho bà T.L. (ngụ phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức; mẹ Trang và là bà nội của cháu N.) đòi 200 triệu đồng tiền chuộc và đe doạ nếu không đưa sẽ "không gặp lại được cháu nội". 

    Sau khi nhận tin nhắn trên, bà L. đã nhanh chóng trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

    Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của hành vi bắt cóc chiếm đoạt tài sản, nạn nhân là trẻ em, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an TP Thủ Đức khẩn trương truy xét và giải cứu nếu có vụ việc. 

    Qua các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm đối tượng gây án, đến 12h ngày 9/7, Phòng PC02 cùng Công an TP Thủ Đức phối hợp các đơn vị có liên quan đã phát hiện và đưa Vũ Quốc Sơn về cơ quan làm việc. 

    Hiện Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-giup-ban-dan-canh-bat-coc-chau-ruot-de-tong-tien-khai-gi-a544022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan