+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển futsal Việt Nam dừng bước tại tứ kết giải futsal Châu Á 2022

    ĐS&PL Đội tuyển futsal Việt Nam đã phải dừng bước tại tứ kết giải futsal châu Á 2022 sau trận thua đậm 1-8 trước đội tuyển futsal Iran.

    Đội tuyển futsal Việt Nam gặp Iran trong trận tứ kết futsal châu Á 2022 vào chiều nay (4/10). Đây là đối thủ nặng ký với vị trí  số 1 châu Á, hạng 6 thế giới cũng là đội đương kim vô địch châu lục.

    Không ngoài dự đoán, tuyển Iran đã tràn lên tấn công ngay từ những giây đầu tiên. Tuyển futsal Việt Nam phòng ngự kiên cường nhưng chỉ đứng vững được 7 phút.

    Iran có bàn mở tỷ số sau một pha phối hợp đá phạt góc bài bản. Tayebi tỏa sáng với một cú volley hoàn hảo, không cho Văn Ý cơ hội cản phá. Sau đó, Văn Ý tiếp tục bị đánh bại bởi siêu phẩm sút xa của Aghapour và một pha dứt điểm căng của Rafiei Pour.

    dt futsal viet nam dung buoc tai tu ket giai futsal vo dich chau a 2022 dspl
    Tuyển futsal Iran vẫn tấn công liên tục. Ảnh: VFF

    Khi phải nhận 3 bàn thua, tuyển futsal Việt Nam quyết định chơi power-play. Tuy nhiên, Iran vẫn phòng ngự rất kín kẽ và dễ dàng hóa giải các pha triển khai của các học trò Giustozzi. Không chỉ vậy, họ còn có thêm bàn thắng thứ 4 sau cú lốp bóng từ sân nhà của Tayebi.

    Kết thúc hiệp 1, đội Iran dẫn 4-0.

    Sang hiệp 2, trong vài phút đầu, lối chơi của đội Việt Nam có khởi sắc hơn khi có một vài cơ hội áp sát khung thành đối phương. Tuy nhiên, với lối phòng ngự chắc chắn, Đội tuyển Futsal Việt Nam cũng không thể gây khó khăn cho khung thành Iran.

    Tiếp tục làm chủ trận đấu, các cầu thủ Iran đã ghi thêm được 4 bàn thắng vào các phút thứ 4, thứ 7, thứ 18 và phút 37.

    Tưởng là "trắng tay" sau khi trận đấu kết thúc nhưng với nỗ lực cao độ, cũng ở phút 37, Đức Hòa cũng đã sút thủng lưới Iran. Đây là bàn thắng thứ 3 của Đức Hòa ghi được ở giải đấu này.

    Với tỉ số chung cuộc 8-1, Iran giành quyền vào bán kết VCK futsal châu Á 2022 còn ĐT futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết.

    Thầy trò HLV Giustozzi chia tay giải với 2 trận thắng và 2 trận thua, ghi 9 bàn và để thủng lưới 12 lần.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-futsal-viet-nam-dung-buoc-tai-tu-ket-giai-futsal-chau-a-2022-a553181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2022 trở lại đầy hấp dẫn

    Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2022 trở lại đầy hấp dẫn

    Chiều 14/6, Lễ khai mạc Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 đã diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Lâm Đồng. Cùng ngày, cuộc “chạm trán” nảy lửa của tuyển Thái Sơn Bắc và Cao Bằng; Thái Sơn Nam và Savinest Khánh Hòa mang đến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn.