+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam nhận tin không vui trước trận giao hữu gặp Palestine

    (ĐS&PL) - Do dính chấn thương ở gót chân và cần thời gian để hồi phục hoàn toàn, Đoàn Văn Hậu sẽ không thi đấu trong trận giao hữu sắp tới giữa đội tuyển Việt Nam và Palestine.

    Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, tối 3/9, U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam ra sân tập với khoảng 50 cầu thủ. Tại buổi tập, các chân sút được rèn lối đá kiểm soát bóng với những bài tập chuyền, tranh chấp bóng trong cự ly ngắn.

    Ngoài Công Phượng và Văn Toàn tập trung muộn (dự kiến ngày 4/9 và 6/9), trường hợp vắng mặt đáng chú ý là Đoàn Văn Hậu. Được biết, hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam bị chấn thương gót chân, phải tiêm thuốc và cần nghỉ ngơi hồi phục hoàn toàn.

    HLV Troussier đã đồng ý cho Văn Hậu ở lại CLB để tiếp tục theo đuổi phác đồ điều trị. Điều này đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ không thi đấu ở trận giao hữu với Palestine vào 11/9 tới tại sân Thiên Trường (Nam Định).

    doi tuyen viet nam nhan tin khong vui truoc tran giao huu gap palestine1
    HLV Troussier đã đồng ý cho Đoàn Văn Hậu ở lại CLB để tiếp tục theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương. Ảnh: Hà Nội FC/ VietnamPlus

    VTC News đưa tin, HLV Troussier không gọi nhân sự thay thế vị trí của Văn Hậu. Đội tuyển Việt Nam tập luyện với 28 cầu thủ. Người duy nhất có sở trường đá hậu vệ cánh trái là Hoàng Thái Bình, tuy nhiên Trương Tiến Anh cũng có thể được kéo sang nếu cần thiết. 

    So với đợt tập trung hồi tháng 6, Nguyễn Đức Chiến, Dương Văn Hào, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Thái Bình, Phạm Trung Hiếu, Lê Phạm Thành Long, Phạm Văn Luân, Nguyễn Hữu Sơn và Vũ Quang Nam là những cái tên mới trong đội tuyển Việt Nam.

    XEM THÊM: Thắng đội tuyển Úc, bóng chuyền nữ Việt Nam lần đầu có mặt tại bán kết Giải vô địch châu Á

    Theo chia sẻ của HLV Troussier, ông coi đợt tập trung lần này nằm trong kế hoạch thử nghiệm và tuyển chọn nhân sự hướng tới vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11. Vì vậy, 28 cầu thủ trong danh sách triệu tập không phải là những cầu thủ cuối cùng được lựa chọn cho chiến dịch trên.

    doi tuyen viet nam nhan tin khong vui truoc tran giao huu gap palestine
    U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam tập luyện chung vào tối 3/9. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Sang tháng 10/2023, đội tuyển Việt Nam tiếp tục hội quân. Thầy trò HLV Troussier sẽ có những trận giao hữu quốc tế chất lượng, dự kiến gặp Trung Quốc (ngày 10/10), Uzbekistan (ngày 13/10) và Hàn Quốc (ngày 17/10).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-nhan-tin-khong-vui-truoc-tran-giao-huu-gap-palestine-a589565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan