Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam tránh Thái Lan, tái ngộ Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội tuyển Việt Nam đã tránh được đối thủ Thái Lan ở vòng bảng AFF Cup 2016 nhưng sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia.

    (ĐSPL) - Đội tuyển Việt Nam đã tránh được đối thủ Thái Lan ở vòng bảng AFF Cup 2016 nhưng sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia.

    Trước lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2016, đội tuyển Việt Nam xếp ở nhóm hạt giống số 3 cùng Singapore. Điều đó dẫn đến nguy cơ cho thầy trò Hữu Thắng có thể rơi vào bảng tử thần cùng với sự hiện diện của Thái Lan, Indonesia và Myanmar hay Philippines.

    Tuy nhiên cuối cùng kịch bản này đã không xảy ra. Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B với những đối thủ khá dễ thở. Ngoài Myanmar và Malaysia, bảng đấu này còn có sự góp mặt của một trong bốn đội gồm Brunei, Đông Timor, Lào và Campuchia.

    Trong khi Lào, Campuchia, Brunei hay Đông Timor không phải là đối thủ xứng tầm với Việt Nam thì Myanmar và Malaysia không phải là đối thủ quá khó chịu. Myanmar nhiều khả năng sẽ sử dụng lực lượng trẻ từng đưa đội tuyển đất nước này góp mặt ở VCK U20 thế giới năm 2015 làm nòng cốt. Trong khi đó chúng ta sẽ có cơ hội phục hận trận bán kết lượt về ngay trên sân Mỹ Đình cách đây hai năm về trước.

    Ở bảng A, Thái Lan cùng Philippines, Singapore và Indonesia tranh hai suất vào bán kết. Bảng đấu này khó khăn hơn nhiều so với bảng A dù Thái Lan được đánh giá trội nhất.

    AFF Suzuki Cup 2016 bắt đầu từ ngày 19/11 đến 17/12/2016. Vòng loại của giải đấu diễn ra từ 13-22/10 tại Campuchia với sự góp mặt của Lào, Đông Timor, Campuchia và Brunei.

    Thứ hạng các đội ở vòng bảng dựa trên tiêu chí điểm số, hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng ghi được, và thành tích đối đầu trực tiếp.

    Vòng bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và về và sử dụng Luật bàn thắng sân khách để xác định đội chiến thắng.

    Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2016

    Bảng A: Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia.
    Bảng B: Việt Nam, Myanmar, Malaysia, đội vượt qua vòng loại

    Lịch thi đấu vòng bảng của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016

    20/11: Việt Nam vs Myanmar
    23/11: Việt Nam vs Malaysia
    26/11: Việt Nam vs đội vượt qua vòng loại
    P.V
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]FcMSsZ4ck2[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-tranh-thai-lan-tai-ngo-malaysia-o-vong-bang-aff-cup-2016-a142223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan