+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng nhận được 4 biển số siêu đẹp ở Đồng Nai nói gì?

    ĐS&PL Ông T.T.P (32 tuổi, ở tỉnh Đồng Nai) khẳng định vợ chồng ông không hề bấm lấy biển số xe và nói rằng việc dư luận đặt nhiều câu hỏi đã khiến ông suy nghĩ.

    Bộ Công an vào cuộc

    Ngày 29/3, Công an tỉnh Đồng Nai nhận thông tin 2 người dân đến Công an xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để bấm biển số, VTC News đưa tin.

    Trong đó, người đàn ông bấm được biển số 60B6-88889 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và biển số 60B6-88886 cho xe SH150i. Người phụ nữ bấm được biển số 60B6-88888 và biển 60B6-88868 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

    Tối cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang – Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra, xuống Công an xã Sông Nhạn xác minh, niêm phong hồ sơ, máy móc để làm rõ, xử lý nghiêm nếu có sai phạm. Bước đầu xác định hai người bấm được biển số xe siêu đẹp trên là vợ chồng.

    Lực lượng chức năng đã làm việc với những bên liên quan, yêu cầu cán bộ phụ trách và đôi vợ chồng bấm được 4 biển số siêu đẹp nói trên tường trình lại sự việc. Bên cạnh đó, phối hợp với các đơn vị liên quan tạm giữ 4 phương tiện để cơ quan chức năng làm rõ nguồn gốc, quy trình và thụ lý hồ sơ đăng ký cấp biển số.

    doi vo chong nhan duoc 4 bien so sieu dep o dong nai noi gi
    Một xe máy được cho là xuất hiện tại trụ sở Công an xã Sông Nhạn có biển số 60B6-888.88 (một trong 4 biển số của đôi vợ chồng bấm được). Ảnh: Dân Trí

    Trong diễn biến liên quan, theo báo Dân Trí, ngày 31/3, Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai để làm rõ, xử lý liên quan vụ việc này.

    Đáng chú ý, trong khi dư luận nghi vấn sự bất thường về việc đôi vợ chồng liên tục bấm được biển số đẹp, bất ngờ có thêm tình tiết mới, khi một xe máy được cho là xuất hiện tại trụ sở Công an xã Sông Nhạn có biển số 60B6-888.88 (một trong 4 biển số của vợ chồng bấm được).

    Lời kể của đôi vợ chồng bấm được 4 biển số xe máy siêu đẹp

    Báo Người Lao động dẫn lời ông T.T.P (32 tuổi, trú tại xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) cho hay, vợ chồng ông rất mừng vì có được 4 biển số đẹp. Thế nhưng, việc dư luận đặt nhiều câu hỏi cũng khiến ông suy nghĩ.

    Theo lời kể của ông P., ông mua 4 chiếc xe nói trên cách đây 21 ngày, ngày 29/3 thì đến xã Sông Nhạn tiến hành bấm số xe. Người của cửa hàng bán 4 xe máy đã gọi cho ông P. và thông báo rằng hôm đó vào bấm số xe.

    "Khi mua, cửa hàng bán xe cam kết hỗ trợ ra tên chủ xe và bấm biển số xe, bình thường như mọi người vậy thôi. Tôi chỉ chuyên mua bán xe, còn phần giấy tờ tôi không làm. Còn lại mọi chuyện số xe đều có cửa hàng lo hết cho mình", ông P. nói.

    Người đàn ông chia sẻ thêm: “Và tôi cũng chạy đến gặp họ một tí trước UBND xã Sông Nhạn, tôi cũng chẳng vào trong xã. Rồi người bên kia vào bấm. Vợ chồng tôi không hề bấm lấy số biển số xe".

    Vợ của ông P. cũng khẳng định không tham gia vào việc bấm lấy biển số xe đẹp. "Vì bên cửa hàng nói lo mà, nó chỉ đưa hồ sơ cho mình ký thôi", người phụ nữ cho biết.

    doi vo chong nhan duoc 4 bien so sieu dep o dong nai noi gi1
    Vợ chồng ông P. tham gia vào việc bấm lấy biển số xe. Ảnh: Người Lao Động

    Ông P. tiết lộ khoảng 1 tiếng sau khi có được các biển số xe siêu đẹp đã bán xe tại chỗ. Xe máy biển số 60B6-888.88 (mang nhãn hiệu Yaz) bán được giá 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, chiếc xe máy mang biển số 60B6-888.68 nhãn hiệu Yaz được ông P. chở đến một tiệm sửa chữa xe máy để dọn lại.

    Hai chiếc xe nhãn hiệu Yaz nói trên được ông P. mua với giá 500 triệu đồng và 300 triệu đồng. Về việc chở chiếc xe máy mang biển kiểm soát 60B6-888.68 nhãn hiệu Yaz đến nơi dọn lại, ông P. nói là  "bán lại cho người đã bán xe cho tôi".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-nhan-duoc-4-bien-so-sieu-dep-o-dong-nai-noi-gi-a570711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan