+Aa-
    Zalo

    Đón Giáng sinh 2022 rộn ràng với 4 ý tưởng trang trí cây thông Noel cực độc đáo

    (ĐS&PL) - Những ý tưởng sáng tạo này sẽ giúp cây thông Noel mùa Giáng sinh của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

    Trang trí cây thông Noel kiểu truyền thống

    Kiểu trang trí cây thông Noel kinh điển nhất là treo những quả cầu sáng lấp lánh lên tán cây, giăng các chuỗi cườm hoặc đèn sáng thành từng tầng rủ xuống. Sau đó, bạn đặt những hộp quà lớn nhỏ khác nhau dưới gốc thông, còn trên ngọn cây đặt một ngôi sao.

    don giang sinh 2022 ron rang voi 4 y tuong trang tri cay thong noel cuc doc dao

    Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay câu thông Noel mang đậm không khí giáng sinh. Cây thông thường được đặt gần lò sưởi hoặc hình ảnh của lò sưởi, cạnh đó treo những chiếc tất để ông già Noel gửi quà.

    Trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại

    Bạn có thể sáng tạo bằng những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua lấp lánh quấn chéo quanh gốc, gắn thêm chim, vòng hoa… Bên cạnh đó, bạn đặt những hộp quà thắt nơ đỏ dưới gốc cây thông Noel.

    Trên ngọn cây, thay vì ngôi sao sáng lấp lánh, bạn treo một chiếc nơ đỏ hoa trạng nguyên hoặc đôi chuông nhỏ xinh xắn. Bạn cũng nên đặt một hàng rào bằng gỗ màu trắng xung quanh cây thông Noel.

    don giang sinh 2022 ron rang voi 4 y tuong trang tri cay thong noel cuc doc dao1

    Trang trí cây thông Noel kiểu quý tộc

    Nếu thích phong cách quý tộc sang trọng, bạn nên trang trí cây thông Noel với những vật liệu mạ màu vàng, bạc. Được biết, nguồn gốc của cách trang trí nói trên bắt nguồn từ câu chuyện về một góa phụ nghèo không có gì để trang trí cây thông dịp Giáng sinh.

    Bà đã treo lên cây những hoa quả sẵn có và cả những loại hạt ngũ cốc trong nhà. Đến đêm, lũ nhện tấn công cây thông, ăn sạch mọi thứ. Khi đến phát quà và chứng kiến tình cảnh đó, ông già Noel quyết định biến tất cả những gì trang trí trên cây thông thành bạc sáng lấp lánh.

    Từ đó, kiểu trang trí cây thông Noel bằng những vật có ánh sáng bạc, vàng và lung linh ra đời như gợi nhớ về một sự thay đổi đầy tình yêu thương và hạnh phúc.

    don giang sinh 2022 ron rang voi 4 y tuong trang tri cay thong noel cuc doc dao3

    Trang trí cây thông Noel bằng Origami

    Với cách trang trí này, bạn sử dụng giấy để gấp thành những vật trang trí khác nhau rồi gắn lên cây thông. Một cây thông của người phương Đông thường trang trí hạc giấy, quạt giấy hay đèn lồng giấy nhỏ xinh, trong khi cây thông của người phương Tây thường có hình thiên thần, các vì sao.

    Kiểu trang trí này cho phép bạn thỏa sức sáng tạo nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Tùy theo sở thích của bạn thân, bạn tạo ra những hình Origami để trang trí cây thông Noel đón Giáng sinh 2022.

    don giang sinh 2022 ron rang voi 4 y tuong trang tri cay thong noel cuc doc dao2

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-giang-sinh-2022-ron-rang-voi-4-y-tuong-trang-tri-cay-thong-noel-cuc-doc-dao-a559801.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Ngày lễ Giáng sinh năm 2022 rơi vào thứ mấy?

    Ngày lễ Giáng sinh năm 2022 rơi vào thứ mấy?

    Ngày lễ Giáng Sinh được đón nhận theo nhiều cách khác nhau, có thể dưới dạng sum họp gia đình, cùng bạn bè có những bữa tiệc thú vị, chính tay chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, treo quà lên cây thông Noel.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày lễ Giáng sinh năm 2022 rơi vào thứ mấy?

    Ngày lễ Giáng sinh năm 2022 rơi vào thứ mấy?

    Ngày lễ Giáng Sinh được đón nhận theo nhiều cách khác nhau, có thể dưới dạng sum họp gia đình, cùng bạn bè có những bữa tiệc thú vị, chính tay chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, treo quà lên cây thông Noel.

    Cùng khám phá chợ giáng sinh thú vị nhất thế giới

    Cùng khám phá chợ giáng sinh thú vị nhất thế giới

    Chợ Giáng sinh "Les Plaisirs d'Hiver" ở Bỉ là một sự kiện đặc biệt chỉ được tổ chức để chuẩn bị cho một ngày lễ lớn- Lễ Giáng sinh. Và năm nay, chợ Giáng sinh Brussels, mở cửa từ ngày 25/11 đến ngày 1/1/2023, dự kiến sẽ thu hút 2,4 triệu lượt khách.