+Aa-
    Zalo

    Đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn uy tín tại TPHCM

    ĐS&PL Bảng hiệu hộp đèn là cách thức quảng cáo vô cùng thông dụng mà chúng ta có thể bắt gặp ở các cửa hàng, dịch vụ,.... Bảng hiệu hộp đèn ngoài mục đích quảng cáo như các loại bảng hiệu khác thì ưu điểm của nó chính là có thể đặt ở bất cứ vị trí nào thuận tiện cho việc kinh doanh. Với thiết kế phát sáng nổi bật, độc đáo, sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo điều kiện phát triển thương hiệu.

    Bảng hiệu hộp đèn là gì?

    Bảng hiệu hộp đèn xuất hiện từ rất lâu và hiện nay rất được phổ biến, ưa chuộng trong ngành quảng cáo ngoài trời. Đây là loại biển hiệu quảng cáo có dạng hình hộp, với thiết kế đặc biệt có lắp đèn bên trong. Cho nên, bảng hiệu hộp đèn được sử dụng cả ngày lẫn đêm, với ánh sáng tỏa ra từ bảng hiệu sẽ thu hút được ánh nhìn, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

    d1

    Kết cấu của hộp đèn quảng cáo

    Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc…để phục vụ cho nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tuy có nhiều loại, nhiều điểm khác biệt giữa các yếu tố, nhưng về kết cấu chung thì vẫn đảm bảo được 3 phần chính:

    Khung biển bên ngoài:

    Khung bên ngoài có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau: nhôm, sắt, inox, gỗ… được hàn kĩ lưỡng, chắc chắn mang lại độ bền cao, thời gian sử dụng lâu. Tùy vào mục đích và vị trí mà phần khung có những hình dáng khác nhau: hình hộp chữ nhật, hình vuông…

     Đèn chiếu sáng:

    Bảng hiệu hộp đèn độc đáo, ấn tượng là nhờ vào những chiếc đèn được gắn bên trong. Đèn có nhiều loại tùy theo chi phí đầu tư mà bạn lựa chọn phù hợp. Nếu bảng hiệu giá thành rẻ thì nên sử dụng đèn túyp, còn với những tấm biển sang trọng, cao cấp thì nên kết hợp đèn led, đèn neon, LED module…

    Nội dung bên ngoài:

    Nội dung trên biển hiệu là những hình ảnh, thông tin… sử dụng với nhiều chất liệu khác nhau. Nếu biển cao cấp thì dùng chất liệu mica, còn bình dân thì dùng chất liệu hiflex.

    Các loại hộp đèn bảng hiệu thông dụng

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bảng hiệu hộp đèn. Sau đây, mời quý khách cùng tham khảo một số loại bảng hiệu này thông dụng nhất:

    Hộp đèn mica:

     Đây là bảng hiệu được nhiều cửa hàng lựa chọn nhất hiện nay. Hộp đèn Mica sử dụng chất liệu Mica, kết hợp với khung nhôm, khung sắt chống oxy hóa, không rỉ sét, có đèn led phát sáng bên trong. Hộp đèn mica tuy giá thành tương đối phải chăng nhưng rất sang trọng, tinh tế, ấn tượng. Biển hộp đèn có nhiều kích thước, mẫu mã, hình dáng đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn

    d2

    Hộp đèn 3M:

    Hộp đèn 3M là loại biển quảng cáo được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Bạt 3M là chất liệu có độ bền dai cao, thời gian sử dụng lâu, đặc biệt có độ xuyên sáng vô cùng tốt.  Cho nên, sử dụng hộp đèn 3M sẽ làm cho cửa hàng, shop, dịch vụ trở nên nổi bật, thu hút dù ban ngày hay ban đêm.

    Hộp đèn in bạt Hiflex:

    Chất liệu Hiflex có nhiều ưu điểm vượt trội nên được sử dụng để làm bảng hiệu hộp đèn. Nó có khả năng xuyên sáng vô cùng tốt, bền mà, khó bị ảnh hưởng nhiệt độ môi trường. Khi kết hợp với khung xương bằng sắt càng mang lại sự chắc chắc, cứng cáp cho bảng hiệu. Khi lắp những chiếc đền neon, đèn led vào bên trong bảng hiệu in bạt Hiflex sẽ càng giúp tấm biển trở nên lung linh, bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ.

    d3

    Hộp đèn quảng cáo ngoài trời:

    Đây là loại bảng hiệu rất hiện đại, sang trọng,  được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo ngoài trời sử dụng chất liệu chính là nhôm, cho nên, nó có khả năng chịu lực rất tốt, khó bị ăn mòn, oxy hóa do tác động của môi trường. Với công nghệ in kỹ thuật cao, hình ảnh trên hộp đèn rất sắc nét, sinh động, không  phai màu.

    Hộp đèn chữ inox:

    Hộp đèn chữ inox là là loại bảng hiệu hiện đang hot trên thị trường nhờ có những ưu điểm vượt trội: có độ bền cao, xuyên sáng tốt, bề mặt sáng bóng, tạo điểm nhấn nổi bật, sắc nét, mang tính thẩm mỹ cao, không bị oxy hóa. Khi sử dụng bảng hiệu này, bạn sẽ không cần lo ngại bị trầy xước, rách hỏng khi di chuyển bảng hiệu.

    d4

    Hộp đèn Alu âm bản:

    Hộp đèn Alu âm bản được thiết kế vô cùng độc đáo, cầu kỳ. Người ta sẽ sử dụng một tấm Alu, khoét âm bản theo yêu cầu nội dung. Phần alu được làm phần mặt, phần được cắt ra sẽ gắn thêm đèn để chiếu sáng. Sau khi gia công, người thiết kế sẽ ốp thêm 1 tấm mica sau tấm alu để tạo nền. Hộp đèn alu âm bản sẽ mang đến sự mới lạ, hiện đại, tinh tế và sang trọng cho cửa hàng, dịch vụ…

    Đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn uy tín tại TPHCM

    Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều cơ sở làm bảng hiệu hộp đèn. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để đầu tư một tấm bảng hiệu độc đáo chuẩn bị cho việc kinh doanh thì hãy đến với Bảng hiệu Minh Khang- chuyên làm bảng hiệu hộp đèn TPHCM.

    d5
    Chú thích ảnh

    Khi đặt hàng tại công ty, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về sản phẩm và những ưu đãi của chúng tôi. Cụ thể:

              + Chất liệu cao cấp, đa dạng, có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo

              + Có nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng…để quý khách lựa chọn loại bảng hiệu phù hợp với nhu cầu kinh doanh

              + Máy móc được đầu tư, áp dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật in hiện đại, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, đảm bảo bảng hiệu hộp đèn luôn sắc nét, nổi bật, ấn tượng.

              + Thời gian thực hiện nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn

              + Thiết kế theo yêu cầu riêng của khách và miễn phí số lần thiết kế.

              + Giá thành đặc biệt rẻ hơn thị trường 10%, tạo điều kiện để khách hàng đặt được sản phẩm ưng ý.

              + Miễn phí giao hàng và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

              + Chúng tôi còn cho đội ngũ kỹ thuật đến lắp đặt bảng hiệu đúng theo vị trí khách yêu cầu.

              + Bảo hành sản phẩm trong 1 năm.

              Sản phẩm chất lượng-giá cả phải chăng chính là mục tiêu của công ty trong suốt nhiều năm qua. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline của công ty để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-vi-lam-bang-hieu-hop-den-uy-tin-tai-tphcm-a563254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.