+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bắt giữ nhóm thanh thiếu niên ném bom xăng, đập phá xe tải

    (ĐS&PL) - Do có mâu thuẫn từ trước nên nhóm đối tượng đã cùng nhau ném bom xăng, đập phá nhầm xe tải nhà hàng xóm.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 8/5, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Các đối tượng hầu hết còn đang trong độ tuổi thanh thiếu niên gồm: Phan Thế A.(18 tuổi, quê Nghệ An), Lê Trương Đức A. (15 tuổi, ngụ phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa), Nguyễn Thiên Ph. (14 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom), Trần Phạm Duy S. (17 tuổi), Hán Văn V. (17 tuổi) và Phan Đinh V. (14 tuổi) cùng ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.

    dong nai nhom thanh thieu nien nem bom xang dap pha xe nham tai
    Nhóm đối tượng đạp phá xe tải khi bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp 

    Thông tin điều tra ban đầu cho thấy do có mâu thuẫn từ trước với Lê Nguyễn Hoàng L. (15 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) nên Thế A. đã cùng đồng bọn mang theo 4 chai bom xăng và dao phay đi đến nhà L. để giải quyết.

    Theo VietNamNet, khoảng 3h ngày 7/5, nhóm thanh thiếu niên này đến nhà L., thấy xe tải biển số 60C-619.xx của anh T.Q.K (46 tuổi, hàng xóm nhà L.) đậu trước nhà. Vì tưởng là của gia đình L. nên đã dùng bom xăng và dao phay đập phá làm hư hỏng phần đầu và gây cháy nhỏ phía thùng xe.

    Phát hiện tiếng động lạ, anh K. mở cửa ra xem thì nhóm này lên xe bỏ chạy. Gia đình anh K. sau đó đã trình báo vụ việc với chính quyền địa phương.

    Nhận được thông tin, công an Đồng tỉnh Nai đã chỉ đạo công an huyện Trảng Bom nhanh chóng vào cuộc điều tra. Với các biện pháp nghiệp vụ, truy xét lực lượng công an đã bắt được nhóm đối tượng sau 32 giờ gây án.

    Công an huyện Trảng Bom hiện đang đang củng cố hồ sơ và xử lý các nghi cam theo đúng quy định pháp luật.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-bat-giu-nhom-thanh-thieu-nien-nem-bom-xang-dap-pha-xe-tai-a574738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan