+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Chưa tìm thấy nạn nhân ngã xuống cống mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng trăm người được huy động đã tích cực tìm kiếm suốt từ đêm hôm qua tới tận chiều nay nhưng vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ bị nước cuốn đi trong mưa lớn.

    Hàng trăm người được huy động đã tích cực tìm kiếm suốt từ đêm hôm qua tới tận chiều nay nhưng vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ bị nước cuốn đi trong mưa lớn.

    Được biết, đến trưa nay (22/9), hơn 100 cán bộ chiến sĩ các đơn vị đã được điều động để mở rộng tìm kiếm bà Trần Thị Mừng, nạn nhân rơi xuống cống và bị dòng nước cuốn đi mất tích trên địa bàn xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, Đồng Nai.

    Hơn 12h hôm nay, phạm vi tìm kiếm đã được mở rộng ra khu vực suối và đồng ruộng phía hạ nguồn thuộc xã Gia Tân 2 và suối Tam Bung thuộc địa bàn các xã lân cận thuộc huyện Định Quán. Lực lượng cứu hộ thậm chí bắt đầu tìm kiếm ở khu vực sông La Ngà, và cảnh sát phải chui cả xuống từng cống nước dọc đường, lội quanh các mương nước lân cận để tìm kiếm.

    Vậy nhưng, theo thông tin mới nhất, cho tới chiều nay, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Ông Nguyễn Đình Cương, phó chủ tịch UBND huyện Thống Nhất nhận định, bà Mừng đã mất tích được gần 1 ngày, tỷ lệ sống sót rất thấp, nhưng UBND huyện vẫn chỉ đạo các đơn vị lực lượng cố gắng hết sức tìm kiếm với hy vọng về 1 điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

    Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực mở rộng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 21/9, bà Trần Thị Mừng (52 tuổi, trú tại ấp Dốc Mơ 2, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất) đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa và đi bộ bên lề đường ở ấp Dốc Mơ.

    Tuy nhiên, bà bất ngờ bị trượt chân, lọt xuống mương nước ven đường có độ sâu khoảng 1m, rộng 0,5m, không có nắp đậy. Những người ở gần đó đã vội chạy đến để cứu bà Mừng lên nhưng không kịp, bà đã bị nước cuốn trôi và mất tích.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-chua-tim-thay-nan-nhan-nga-xuong-cong-mat-tich-a339907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan