+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đốt phòng trọ do ghen tuông, 7 người bị bỏng nặng

    ĐS&PL Do ghen tuông, nam thanh niên đã dùng xăng đốt cả phòng trọ người yêu và của bản thân khiến 7 người bị bỏng nặng.

    VietnamNet đưa tin, ngày 3/6, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang điều tra vụ phóng hỏa phòng trọ làm 7 người bị bỏng.

    Các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Trí Hiếu (45 tuổi), T.T.K.T (33 tuổi, quê thành phố Cần Thơ), H.H.S (15 tuổi, con chị T.), V.N.A (13 tuổi, ngụ Long Thành), V.H.P (13 tuổi), D.A.T (15 tuổi) và một người tên K đang được điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    dong nai dot phong tro do ghen tuong 7 nguoi bi bong nang
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VietnamNet

    Cụ thể, khoảng 5h30 ngày 3/6, người dân tại ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện có cháy và nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng của bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ (44 tuổi) nên đã nỗ lực dập lửa, cứu các nạn nhân ra ngoài đồng thời báo với cơ quan chức năng.

    Công an huyện Long Thành sau khi nhận được tin báo cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa và phối hợp với người dân thực hiện các biện pháp cấp cứu người bị nạn.

    Theo Báo Tin Tức, đến khoảng 6h45 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Các nạn nhân được đưa ra ngoài và đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Hiện trường vụ cháy là dãy phòng trọ 15 phòng, khu vực bị cháy được xác định ở phòng trọ số 3 và số 10, có tất cả 11 người ở.

    Công an huyện Long Thành bước đầu xác định Nguyễn Trí Hiếu sống ở phòng trọ số 10 trong dãy trọ là thủ phạm.  Do ghen tuông nên đối tượng đã phóng hoả đốt phòng số 3 nơi có người yêu đang ở, sau đó phóng hoả phòng của mình. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dot-phong-tro-do-ghen-tuong-7-nguoi-bi-bong-nang-a577589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan