+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Xác minh việc 2 người dân bấm được 4 biển số xe máy siêu đẹp

    ĐS&PL Nhận thông tin về việc 2 người dân bấm được 4 biển số xe máy siêu đẹp, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai đã cử cán bộ xác minh, kiểm tra quy trình bấm biển số.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, tối ngày 29/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị đã vào cuộc xác minh vụ việc 2 người dân được cấp 4 biển số siêu đẹp.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin vào sáng cùng này, 2 người dân đến trụ sở Công an xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để bấm biển số.

    dong nai xac minh viec 2 nguoi dan bam duoc 4 bien so xe may sieu dep
    Việc 2 người dân ở Đồng Nai bấm được 4 biển số xe máy siêu đẹp đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh minh họa: Tri Thức Trực Tuyến

    Một người đàn ông bấm chiếc xe nhãn hiệu Suzuki được biển số 60B6-88.889 và một chiếc xe hiệu Honda SH được biển số 60B6-88.886.

    Trong khi đó, người phụ nữ bấm được biển số 60B6-88888 và biển 60B6-88868 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

    Cả 4 chiếc xe nói trên đều thuộc hạng sang, mỗi chiếc trị giá hàng trăm triệu đồng, theo thông tin trên báo Người Lao Động.

    Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và được cộng đồng mạng chia sẻ. Một số người chúc mừng người đàn ông và người phụ nữ nhưng có người lại hoài nghi về quy trình bấm biển số xe.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai đã cử cán bộ xuống xã Sông Nhạn để xác minh, kiểm tra quy trình bấm biển số xe.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-xac-minh-viec-2-nguoi-dan-bam-duoc-4-bien-so-xe-may-sieu-dep-a570462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan