+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của Hiền Hồ khi được hỏi chuyện bị hủy show

    ĐS&PL Phản ứng ‘tỉnh bơ’ của Hiền Hồ khi được hỏi về việc bị hủy show đã nhanh chóng gây sự chú ý cho cư dân mạng.

    Mới đây, fanpage của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã công bố các khách mời nghệ sĩ tham dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên, bao gồm ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, rapper Kenji và Hiền Hồ.

    Tuy nhiên, ngay sau đó phía nhà trường đã đưa ra quyết định loại bỏ nữ ca sĩ Hiền Hồ khỏi danh sách vì nhiều sinh viên phản ứng tiêu cực, liên quan đến những ồn ào trước đó của giọng ca Gặp nhưng không ở lại. 

    "Cô ấy có thể diễn ở bar, ở phòng trà, ở show nào đó mình không quan tâm. Ở đó, ai thích thì cứ thoải mái mua vé đến xem. Nhưng mời một ca sĩ với nhiều bê bối về đạo đức vào trường học diễn cho sinh viên là không thể chấp nhận", một tài khoản trên mạng xã hội bình luận nhận được nhiều sự đồng tình.

    Đáng chú ý, khán giả đã vào trang cá nhân của Hiền Hồ để hỏi rõ sự việc trên: “Chị không được diễn ở Đại học nữa hả chị?”.  Tuy nhiên, Hiền Hồ đáp lại với thái độ tỉnh bơ: “Rồi có sao đâu em”. 

    hien ho 51
    Thái độ 'tỉnh bơ' của nữ ca sĩ khi được hỏi về việc bị hủy show.

    Ca sĩ Hiền Hồ bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt" với một loạt bài hit như "Gặp nhưng không ở lại", "Có như không có", "Đừng nói tôi điên", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Em ngày xưa khác rồi"...

    Nữ ca sĩ từng được lòng rất nhiều khán giả bởi vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô vướng vào các lùm xùm với một người đàn ông vào tháng 3/2021 đã khiến cô "mất điểm" với người hâm mộ.

    bat ngo truoc thai do cua hien ho khi duoc hoi chuyen bi huy show anh 5
    Hiền Hồ xuất hiện lại sau ồn ào.

    Gần đây, Hiền Hồ bất ngờ quay trở lại với hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Dù vậy, việc trở lại lần này của nữ ca sĩ có phần khó khăn vì dư luận vẫn rất bức xúc, không đồng tình với lối sống của cô.

    Phương Linh (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-hien-ho-khi-duoc-hoi-chuyen-bi-huy-show-a557931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan