+Aa-
    Zalo

    Động thái của Kiều Trinh Xíu khi bị tố nợ 3,5 tỷ mà không trả

    ĐS&PL Mới đây, bài đăng tố Kiều Trinh Xíu nợ tiền đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô không bao giờ mượn tiền hay vay mượn ai và cũng không liên quan đến tác giả bài tố.

    Mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện bài đăng tố một nữ diễn viên, trong nội dung bài đăng có nói về một hot girl có tên viết tắt là K.X nợ 3,5 tỷ đồng nhưng hẹn hết lần này đến lần khác mà không trả. Được biết, tác giả bài đăng là H.H - một người đẹp chuyển giới có tiếng.

    Cụ thể hơn, người đăng bài tiết lộ đây là nhân vật có sức ảnh hưởng, hay xách Hermes và chạy xe sang tiền tỷ. Bên cạnh đó, người này còn khẳng định có các bằng chứng pháp lý nhưng chưa nêu rõ tên vì muốn giải quyết tử tế. Ở phần bình luận, H.H còn tiết lộ thêm rằng cô nàng có khoảng 600k người theo dõi trên Instagram.

    Tất cả những thông tin này khiến cư dân mạng dồn sự chú ý vào Kiều Trinh Xíu - hot girl từng tham gia nhiều bộ phim như Gia Đình Là Số 1, Ông Ngoại Tuổi 30. Cô nàng cũng thường xuyên đăng ảnh xách túi hiệu và có 610k lượt theo dõi trên Instagram.

    dong thai cua kieu trinh xiu khi bi to no 3 5 ty ma khong tra11

    Kiều Trinh Xíu vướng nghi vấn nợ 3,5 tỷ - Nguồn: FBNV.

    Trước những lùm xùm trên, tối cùng ngày, Kiều Trinh Xíu đã lên tiếng, cho biết cô từng cho một người bạn (tên N) mượn 5,6 tỷ, trong đó có 2,1 tỷ của chính cô và phần còn lại được lấy từ những người thân thiết như mẹ, bạn bè. Tuy nhiên, N nhiều lần khất hẹn khiến bản thân cô cũng bị ảnh hưởng. Kiều Trinh Xíu cũng khẳng định không bao giờ mượn tiền hay vay mượn ai và cũng không liên quan đến tác giả bài tố.

    “Đối với mình số tiền 2,1 tỷ là tiền nhàn rỗi nên cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Trước khi nhận tiền từ người thân thì mình cũng dặn nếu là tiền nhàn rỗi thì cho N mượn nếu không thì thôi. Nhưng mà mình lại không ngờ lời dặn của mình với người thân lại không được tôn trọng. Nên cũng đã để lại những tin đồn thất thiệt đang xảy ra xung quanh”, Kiều Trinh nói.

    Đến khoảng 21h, H.H - người tố Kiều Trinh Xíu nợ 3,5 tỷ có động thái mới. Trên trang cá nhân, người này cho rằng có vào tận bài viết của Kiều Trinh để "nhá hàng" bằng chứng song bình luận này ngay lập tức bị xóa đi.

    Câu chuyện hiện vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-kieu-trinh-xiu-khi-bi-to-no-3-5-ty-ma-khong-tra-a573535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan