+Aa-
    Zalo

    Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đính chính về việc để vợ làm việc giữa mưa

    ĐS&PL Sau khi gây tranh cãi vì quay bà xã làm việc giữa mưa, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng giải thích đó chỉ là hiểu lầm.

    Dù là vợ của người nổi tiếng nhưng Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn có cuộc sống và phong cách ăn mặc  giản dị, mộc mạc. Cô không ngại tham gia bán hàng vỉa hè để kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Tuy nhiên, việc Quỳnh Quỳnh thường phải làm những công việc vất vả đã gây tranh cãi và đưa Lê Dương Bảo Lâm vào tình huống khó xử. Gần đây, nam diễn viên đã bị chỉ trích vì chỉ quay clip mà không giúp đỡ bà xã trong công việc.

    Cụ thể, trong một đoạn clip được đăng tải, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc Quỳnh Quỳnh mặc áo mưa để quét sân, dọn hàng. Trong khi Quỳnh Quỳnh phải cúi thấp người để quét dọn thì Lê Dương Bảo Lâm chỉ quay clip và liên tục hỏi cảm xúc của vợ. 

    Trước những phản ứng trái chiều từ cộng động mạng, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng anh chỉ quay clip lưu lại khoảnh khắc thú vị này sau đó đã cùng làm việc với Quỳnh Quỳnh. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Mọi người cứ hỏi sao đứng quay mà không phụ Quỳnh. Tôi xin trả lời là quay xong một cái là bay vào phụ bả liền".

    dong-thai-cua-le-duong-bao-lam-khi-de-vo-lam-viec-giua-mua.mp4

    Đồng thời, Quỳnh Quỳnh cho biết Lê Dương Bảo Lâm đã thuê thêm rất nhiều nhân viên để phụ giúp công việc nhưng bản thân cô luôn muốn tự làm nên đôi khi khiến ông xã bị hiểu nhầm. Ngoài giờ đi quay, Lê Dương Bảo Lâm đều sát cánh để hỗ trợ cho công việc riêng của bà xã.

    Được biết, vợ của Lê Dương Bảo Lâm có tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (biệt danh Quỳnh Quỳnh), sinh năm 1992 và hơn chồng 3 tuổi, từng theo học tại Trường Sân khấu Điện ảnh. Quỳnh Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong cách tự tin. Ngoài diễn xuất, cô cũng có khả năng ca hát đáng chú ý.

    Vào tháng 4/2017, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh đã có một đám cưới ấm cúng tại quê nhà ở Đồng Nai. 

    dong thai cua le duong bao lam khi de vo lam viec giua mua
    Quỳnh Quỳnh trong clip Lê Dương Bảo Lâm đăng tải.

    Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời điểm chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Chính bằng tình yêu thương, Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

    Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu ông xã.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-le-duong-bao-lam-khi-de-vo-lam-viec-giua-mua-a576911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan