+Aa-
    Zalo

    Động thái mới nhất của Shark Bình và Phương Oanh sau màn cầu hôn gây sốt

    (ĐS&PL) - Sau màn cầu hôn gây sốt, Shark Bình đã đăng tải hình ảnh check-in tại sân golf như thường ngày, còn Phương Oanh thì chia sẻ những bức hình cũ.

    Sau màn cầu hôn gây sốt mạng xã hội, Shark Bình và Phương Oanh đã có động thái đầu tiên. Shark Bình đã đăng tải hình ảnh check-in tại sân golf. Về phía Phương Oanh, cô chia sẻ lại những bức hình cũ: "Năm nào cũng share lại để ngắm thanh xuân". Nữ diễn viên diện bikini 2 mảnh màu hồng nổi bật, khoe làn da trắng và vóc dáng thon gọn.

    Ngoài ra, Shark Bình và Phương Oanh không chia sẻ hay nhắc tới màn cầu hôn khiến khán giả xôn xao trước đó. Cặp đôi vẫn giữ một việc làm quen thuộc là hạn chế đăng tải hình ảnh bên cạnh nhau trên mạng xã hội.

    dong thai moi nhat cua shark binh va phuong oanh sau man cau hon gay sot4
    Shark Bình check-in tại sân golf sau khi cầu hôn nữ diễn viên sinh năm 1989.
    dong thai moi nhat cua shark binh va phuong oanh sau man cau hon gay sot3
    dong thai moi nhat cua shark binh va phuong oanh sau man cau hon gay sot2
    Phương Oanh chia sẻ lại hình ảnh của bản thân trong quá khứ. Ngoài ra, cô không nhắc gì tới nửa kia.

    Trước đó, vào tối 7/7, trên mạng xã hội lan truyền clip Shark Bình cầu hôn nữ chính "Hương vị tình thân" trong một nhà hàng sang trọng. Trong clip ghi lại, Shark Bình mặc áo phông trắng đơn giản, còn Phương Oanh mặc chiếc đầm vàng bó sexy. Shark Bình cầm một bó hoa hồng đỏ quỳ gối để cầu hôn nữ diễn viên. 

    Màn cầu hôn của cặp đôi có sự chứng kiến của nhiều người có mặt trong nhà hàng. Có lẽ đây là những bạn bè thân thiết của cặp đôi nên sau khi trao nụ hôn cho Shark Bình, Phương Oanh đã quay mặt về phía đám đông giơ tay cao để vẫy. Gương mặt cô rạng rỡ hạnh phúc.

    dong thai moi nhat cua shark binh va phuong oanh sau man cau hon gay sot
    Shark Bình cầu hôn Phương Oanh.

    Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò từ tháng 8/2022, sau khi những bức ảnh của cặp đôi rò rỉ trên mạng xã hội. Chuyện tình cảm của họ từng gây xôn xao dư luận trong thời gian dài. Mới đây, vào ngày 15/6, Shark Bình và Phương Oanh đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại tỉnh Hà Nam - quê của nữ diễn viên.

    Phương Oanh từng dành nhiều lời khen khi nói về Shark Bình. Cô cho biết nửa kia là người luôn sẵn sàng bảo vệ mình dù phải nhận về hiểu lầm hay chỉ trích. "Tôi đã có được một tình yêu đậm sâu, một người đặc biệt luôn luôn bảo vệ mình từ ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ. Anh ấy là người hiểu Oanh nhất, bởi có nhiều chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu, mới cảm nhận rõ. Người ấy sẵn sàng đứng lên bảo vệ mình dù có phải nhận về hiểu lầm, chỉ trích. Chỉ có anh ấy là người cảm nhận được rõ nhất những gì mà anh và Oanh dành cho nhau", Phương Oanh cho hay.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-nhat-cua-shark-binh-va-phuong-oanh-sau-man-cau-hon-gay-sot-a582435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan