+Aa-
    Zalo

    Đóng vai chính trong phim truyền hình, Hoàng Thuỳ Linh bị khán giả quay lưng

    (ĐS&PL) - Với dự án phim mới "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" do Hoàng Thuỳ Linh đóng, nhiều khán giả tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn chê thậm tệ.

    Ngay sau khi bộ phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình kết thúc, Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC) đang tích cực giới thiệu quảng bá bộ phim mới Không ngại cưới, chỉ cần một lý do. Dự án quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Lương Quỳnh, Thanh Bình, NSƯT Phú Đôn, NSƯT Thanh Quý, Bảo Hân, Quang Anh…

    Trong phim, Hoàng Thuỳ Linh đóng vai Hoàng Yến - cô gái ngoài 30 tuổi, thông minh, sắc sảo, thành đạt, luôn biết cách xử lý êm đẹp các tình huống khó trong công việc. Khó khăn lớn nhất của Hoàng Yến là luôn bị gia đình thúc giục chuyện kết hôn. Tình cờ gặp Phong (Nhan Phúc Vinh), cuộc đời cô dần thay đổi. 

    dong vai chinh trong phim truyen hinh hoang thuy linh bi khan gia quay lung3
    Hoàng Thùy Linh và dàn diễn viên trong "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do".

    Mặc dù ê-kíp làm phim của đạo diễn Bùi Quốc Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình huống dí dỏm, hài hước và bất ngờ, không ít khán giả lại bày tỏ sự nghi hoặc với chất lượng bộ phim này. Trên các diễn đàn, nhiều bình luận cho biết, họ không đánh giá cao diễn xuất của Hoàng Thuỳ Linh thông qua những cảnh quay đã được tiết lộ trên teaser. 

    Trên các diễn đàn bàn luận phim, Hoàng Thùy Linh được khen vì vẻ ngoài rạng rỡ nhưng diễn xuất của cô lại không được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng, diễn xuất của cô thiếu linh hoạt, cách đọc thoại không được tự nhiên. Thậm chí, khi đặt lên bàn cân so sánh với Quỳnh Lương, Hoàng Thùy Linh bị chê “một trời một vực” so với đồng nghiệp. 

    Trên trang Fanpage của VTV, đa số các bình luận dưới bài đăng về bộ phim đều nhắc tới Hoàng Thùy Linh với chiều hướng không mấy tích cực. Một tài khoản trên mạng xã hội viết: "Diễn viên trẻ triển vọng rất nhiều? Tại sao lại chọn Hoàng Thùy Linh? Mình yêu thích các diễn viên còn lại nhưng nhìn cô ấy đóng chính hết muốn xem".

    dong vai chinh trong phim truyen hinh hoang thuy linh bi khan gia quay lung
    Diễn xuất của Hoàng Thùy Linh tại một cảnh quay trong phim.
    dong vai chinh trong phim truyen hinh hoang thuy linh bi khan gia quay lung2
    Hoàng Thùy Linh.

    Hoàng Thùy Linh 35 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng.

    Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Cùng năm, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á ở giải MAMA tại Hàn Quốc. Cô cũng thắng áp đảo tại Cống hiến 2020 với 4 giải - MV của năm, Bài hát của năm, Ca sĩ của năm cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và Album của năm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-vai-chinh-trong-phim-truyen-hinh-hoang-thuy-linh-bi-khan-gia-quay-lung-a591481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan