+Aa-
    Zalo

    Dortmund dập tắt tin đồn với Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thông báo mới về việc chiêu mộ thành công Anthony Modeste từ Cologne, Dortmund dường như cũng đã dập tắt những tin đồn liên quan đến Cristiano Ronaldo.

    Rạng sáng 9/8, Dortmund thông báo CLB này đã chiêu mộ thành công Anthony Modeste, bản hợp đồng có thời hạn tới hè năm 2023. Theo đó, CLB vùng Ruhr đã trả cho Cologne 5 triệu euro trong thương vụ chuyển nhượng này. Modeste chơi ở vị trí tiền đạo và sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Sebastien Haller trong thời gian cầu thủ người Bờ Biển Ngà điều trị khối u ở tinh hoàn.

    Thông báo của Dortmund cũng được coi là lời đính chính với những đồn đoán liên quan tới Cristiano Ronaldo. Đội chủ sân Signal Iduna Park cho thấy họ không coi tiền đạo 37 tuổi là mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè này, ngay cả khi họ mất tân binh Haller trong khoảng thời gian dài.  

    dortmund chieu mo modeste
    Modeste rạng rỡ trong ngày ra mắt CLB mới. 

    Về phần mình, Ronaldo vẫn chưa công khai ý định về tương lai. Được biết, Ronaldo vẫn có nguyện vọng thi đấu ở Champions League 2022/23 nhưng MU hiện không thể đáp ứng điều này.

    Trước đây, Dortmund từng được đánh giá là "bệ phóng" và là sự lựa chọn tốt nhất cho Ronaldo. CLB vùng Ruhr có tham vọng lật đổ Bayern Munich ở Bundesliga và Ronaldo có thể tạo ra cú hích cho họ về nhiều mặt. 

    Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện chỉ còn 2 lựa chọn là Napoli hoặc Sporting Lisbon. Cả 2 CLB này đều có thể giúp Ronaldo hoàn thành nguyện vọng thi đấu ở Champions League.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dortmund-dap-tat-tin-don-voi-ronaldo-a547202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan