+Aa-
    Zalo

    Đột kích nhà hàng cho tiếp viên ăn mặc khiêu dâm để phục vụ khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà hàng 308 có nhiều phòng để phục vụ karaoke có tiếp viên ăn mặc khiêu dâm phục vụ thực khách. Nhà hàng 308 đã bị kiểm tra nhiều lần và lần nào cũng bị phạt...

    (ĐSPL) - Nhà hàng 308 có nhiều phòng để phục vụ karaoke có tiếp viên ăn mặc khiêu dâm phục vụ thực khách. Nhà hàng 308 đã bị kiểm tra nhiều lần và lần nào cũng bị phạt vì lỗi kinh doanh không phép, tiếp viên ăn mặc hở hang.

    Theo tin tức báo Công an nhân dân, đêm 29 rạng sáng 30/9, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP HCM bất ngờ tái kiểm tra nhà hàng số 308 (đường Trần Phú, phường 8, quận 5).

    Các nữ tiếp viên ăn mặc "mát mẻ" tiếp khách (Ảnh: báo Công an nhân dân)

    Tại đây có nhiều phòng karaoke đang hoạt động với nhiều tiếp viên trong trang phục thiếu vải ngồi phục vụ khách.

    Tại một phòng karaoke, đoàn kiểm tra phát hiện 3 nữ tiếp viên chỉ mặc “nội y” ngã ngớn trong vòng tay của thực khách.

    Phát hiện đoàn kiểm tra, các tiếp viên ăn mặc thiếu vải đã vơ vội quần áo khoác lên người định tháo chạy nhưng bị giữ lại.

    Toàn bộ nhân viên trong nhà hàng bị lập biên bản kiểm tra hợp đồng lao động. Chủ của nhà hàng đã không trưng ra được giấy phép kinh doanh karaoke và hợp đồng lao động của các nữ tiếp viên.

    Đoàn kiểm tra đã lập biên bản các lỗi, kinh doanh karaoke không phép, tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm phục vụ thực khách.

    Gần đây cơ quan chức năng liên tục phát hiện các nhà hàng tổ chức karaoke, bia ôm,...và cho tiếp viên ăn mặc khiêu dâm để phục vụ khách hàng.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, phát hiện nhà hàng Trúc Xinh (203 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận) tổ chức karaoke không phép và cho tiếp viên ăn mặc khiêu dâm, 22h ngày 10/9, Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM (Đoàn 2) bất ngờ đột kích kiểm tra hành chính.

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 tiếp viên nữ mặc áo 2 mảnh, hở hang đang tiếp khách. Bất ngờ bị kiểm tra, những cô gái này chạy toán loạn lên sân thượng. Tuy nhiên, ông Lê Văn Quý - trưởng Đoàn yêu cầu họ xuống làm việc.

    Trong lúc đang kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh, đơn vị chức năng phát hiện trên sân thượng nhà hàng Vy Vũ (số 205 Phan Xích Long) có rất nhiều tiếp viên nữ đang nháo nhác bỏ trốn. Lúc này các cán bộ liên ngành đi tới yêu cầu mở cửa để kiểm tra.

    Ban đầu, chủ nhà hàng không đồng ý tiếp Đoàn, nhưng 15 phút sau, ông Quý nói sẽ gọi công an đến thì một người đàn ông khoảng 50 tuổi xuất hiện. Vào bên trong, mọi người thấy ngổn ngang các thùng bia, đồ đạc, quần áo của tiếp viên nữ bốc mùi hôi.

    Theo ông Quý, đây là một dạng nhà hàng bia ôm. Thấy quán Trúc Xinh bên cạnh bị kiểm tra nên chủ nhà hàng Vy Vũ nhanh chóng đóng cửa để tránh Đoàn.

    Khi kiểm tra, nhà chức trách phát hiện nơi này sử dụng lao động chưa đủ tuổi thành niên. Thiếu nữ 17 tuổi quê Kiên Giang có hình xăm trước ngực được chuyển sang 1 phòng khác để khai thác.

    Cán bộ Đoàn 2 lập biên bản các lỗi vi phạm, như kinh doanh karaoke không phép, tiếp viên mặc đồ khiêu dâm, không đăng ký sử dụng lao động, không trang bị phương tiện PCCC (nhà hàng Trúc Xinh) và sử dụng lao động chưa đủ tuổi quy định, cửa thoát hiểm không đủ đèn chiếu sáng (nhà hàng Vy Vũ).

     NINH LAN (tổng hợp)

    [mecloud]RMdLKSphpl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-nha-hang-cho-tiep-vien-an-mac-khieu-dam-de-phuc-vu-khach-a112842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.