+Aa-
    Zalo

    Đốt nương khi trời nắng nóng, hai vợ chồng tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng đốt nương để lấy đất canh tác. Tuy nhiên, trời nắng nóng nên lửa lan nhanh, dẫn đến tai nạn thương tâm.

    Ngày 1/5, ông Vũ Văn Cương, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Sìn Hồ (Lai Châu), cho biết trên TTXVN, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đốt nương gây cháy, làm hai người tử vong.

    Nạn nhân là anh Hạng Chá P (SN 1976, người chồng); chị Sùng Thị M (SN 1977, người vợ). Các nạn nhân là người dân ở bản Háng Lìa Hồng Thứ của xã Tủa Sín Chải, huyện Sìn Hồ.

    Hiện trường vụ cháy khiến cặp vợ chồng tử vong. (Ảnh: Nhân Dân)

    Hiện trường vụ cháy khiến cặp vợ chồng tử vong. (Ảnh: Nhân Dân)

    Tin tức ban đầu trên báo Nhân Dân, vào khoảng 12h ngày 30/4, trong quá trình làm nương của gia đình tại khu vực Kho Tau thuộc Bản Tả Sa 2, xã Làng Mô, huyện Sìn Hồ; gia đình anh P đã đốt cỏ nương để lấy đất canh tác. 

    Do trời khô hanh lửa cháy to lan nhanh có chiều hướng cháy vào đường ống nước của hộ gia đình Ông Hạng A Khai, cùng trú tại Bản Háng Lìa Hồng Thứ. 

    Sợ hư hỏng tài sản của người khác nên vợ chồng anh P đã tìm cách để dập lửa. Quá trình chữa cháy, do lửa cháy lớn nên vợ chồng anh P bị cuốn vào đám cháy dẫn đến tử vong.

    Sau khi nhận được thông tin, chiều 30/4, Tổ công tác của xã Tủa Sín Chải đã đến hiện trường vụ cháy, động viên gia đình và huy động người dân trong bản cùng đưa thi thể vợ chồng anh Hạng Chá P về gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ot-nuong-khi-troi-nang-nong-hai-vo-chong-tu-vong-thuong-tam-a418802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan