+Aa-
    Zalo

    Dr. Chubby nữ bác sĩ trẻ tài năng với phong cách gần gũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời đại phát triển của truyền thông và công nghệ, sự hiện diện của những bác sĩ hoạt động trên các nền tảng trực tuyến đã không còn quá xa lạ. Trong đó, có không ít những bác sĩ tận tâm được đông đảo bà con bệnh nhân đón nhận. Tiêu biểu đó chính là câu chuyện về bác sĩ da liễu Trương Hoàng Anh Thư với biệt danh thân thương Dr.Chubby.

    Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu đến vị bác sĩ da liễu hài hước này thì bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    1. Hành trình đem kiến thức y khoa cho bà con cũng chính là hành trình hoàn thiện bản thân của của Dr. Chubby - bác sĩ da liễu Trương Hoàng Anh Thư

    Dr. Chubby là bác sĩ da liễu có tên thật là Trương Hoàng Anh Thư. Chị đã và đang thành công trong việc xây dựng tên tuổi trong lĩnh vực da liễu. Những chia sẻ về quãng thời gian yêu nghề, hành nghề, cố gắng không ngừng nghỉ của chị:

    Quá trình học tập và đào tạo của bác sĩ da liễu Anh Thư

    Dr. Chubby tốt nghiệp bác sĩ Đa Khoa hệ chính quy tại Đại học Y Dược TP.HCM khóa 2006-2012. Đây là nơi mà chị tiếp xúc với kiến thức y khoa cơ bản và bắt đầu hiểu sâu hơn về sức khỏe con người.

    zz1

    Bác sĩ da liễu Trương Hoàng Anh Thư

    Tuy nhiên, sau khi nhận được tấm bằng tốt nghiệp, Dr. Chubby vẫn loay hoay không rõ người định hướng tiếp theo của bản thân nên chị đã học thêm rất nhiều chuyên ngành khác nhau như icu, nội thận, chạy thận nhân tạo, chẩn đoán hình ảnh, hô hấp, thải độc, dinh dưỡng…

    Dr. Chubby sau đó đã quyết định lựa chọn học tập tiếp tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và đạt được tấm bằng bác sĩ chuyên khoa I Da Liễu. Không dừng lại ở đây, Dr. Chubby còn tiếp tục học nâng cao tại Đại học Y Dược để trở thành học viên chuyên khoa II về Da Liễu.

    Bằng cấp và chứng chỉ mà Dr.Chubby đã đạt được

    Dr. Chubby không ngừng nâng cao trình độ và kiến thức của mình. Chị đã tích lũy nhiều bằng cấp và chứng chỉ trong lĩnh vực da liễu. Đó không chỉ là việc hoàn thành bằng tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Da Liễu và sở hữu nhiều chứng chỉ về các phương pháp điều trị da nâng cao khác.

    zz2

    Dr.Chubby là một bác sĩ giàu năng lực và kinh nghiệm

    Bác sĩ Anh Thư đã đạt được những chứng chỉ về Botox, Filler và Căng chỉ,.. đây chính là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay giúp cải thiện ngoại hình và mang lại sự tự tin cho bệnh nhân. Ngoài ra Dr. Chubby còn đạt chứng chỉ về ứng dụng laser và ánh sáng trong da liễu từ Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, chứng chỉ tư vấn Dinh dưỡng, chứng chỉ Chăm sóc giảm nhẹ, cấp cứu,vv…Tất cả những thành quả trên cho thấy quá trình nỗ lực luôn trau dồi bản thân của bác sĩ Trương Hoàng Anh Thư.

    Biệt danh “Dr. Chubby” và phong cách gần gũi

    Biệt danh độc đáo “Dr. Chubby” có nguồn gốc từ việc kết hợp giữa “Dr.” (bác sĩ) và “Chubby” (mũm mĩm). Sở dĩ bác sĩ Anh Thư lựa chọn biệt danh này vì chị cho rằng hầu hết các bệnh nhân đều rất e ngại khi gặp “bác sĩ” thế nhưng thay vì gọi chị với cái tên đơn thuần – Bác sĩ Da liễu Anh Thư, chị lại thích mọi người gọi mình là Dr.Chubby hơn để tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho bệnh nhân.

    zz3

    Dr.Chubby với những chia sẻ hết sức ngộ nghĩnh và dí dỏm tạo sự kết nối với người xem

    Đây chính là điểm khác biệt làm nên tên tuổi Dr.Chubby ấn tượng và thu hút.

    2. Dr.Chubby và nỗ lực làm "Đẹp Da Đẹp Đời"

    Không chỉ là một bác sĩ da liễu, Dr.Chubby còn là một một nhà sáng tạo nội dung có phong cách vui nhộn, độc đáo. Với khả năng diễn đạt nội dung y khoa khô khan khó hiểu theo phong cách dễ hiểu hài hước, chị đã thu hút sự chú ý lớn trên Youtube, TikTok và các mạng xã hội khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

    Với khả năng biến những khái niệm phức tạp thành câu chuyện đầy màu sắc và dễ hiểu, mọi video mà bác sĩ Anh Thư đăng tải đều dễ dàng tạo nên sự kết nối với mọi người. Điểm mạnh của Dr.Chubby không chỉ là việc nắm vững kiến thức chuyên môn về da liễu, mà chị còn chú trọng áp dụng những phương pháp hiện đại và an toàn để đảm bảo sức khỏe và làn da đẹp của bệnh nhân.

    zz4

    Dr.Chubby đóng góp những giá trị to lớn cho cộng đồng

    Dr. Chubby ưu tiên lựa chọn chia sẻ kiến thức và thông tin hữu ích thông qua các buổi phát livestream trực tuyến - nơi cô giới thiệu các cách chăm sóc da, điều trị bệnh tình dục, chăm sóc da liễu cho cộng đồng LGBT, đặc biệt đam mê lĩnh vực da nội tiết và bệnh vi nấm candida.

    Trong các buổi livestream và các video của Dr. Chubby, cô thừa nhận mình không phải là một người thích nói đạo lý (thậm chí đôi lúc còn hơi sỗ sàng, dân dã), nhưng trong từng sản phẩm mà bác sĩ chọn giới thiệu cho bệnh nhân của mình đều có chứa những câu chuyện triết lý cuộc sống, như dòng kem chống nắng ek cho những làn da bệnh, toàn bộ dòng son đều là son tự nhiên không chứa chì hay sản phẩm bột đạm từ thực vật thay vì động vật…

    Đặc biệt, kênh thông tin của Dr. Chubby không chỉ giới hạn trong việc chia sẻ kiến thức về chăm sóc da, mà còn mở rộng đến các lĩnh vực khác như sức khỏe, sinh lý nữ giới, cũng như kiến thức về sức khỏe giới tính. Với cách tiếp cận thẳng thắn và trung thực, Dr. Chubby đã tạo dựng được niềm tin ở mọi người ở nhiều lứa tuổi để trở thành tiếng nói của lý trí, trong thời đại internet với nhiều thông tin sai lệch và vô số những chiêu trò, những lời hứa hẹn không thực tế gây ảnh hưởng xấu đến lòng tin và sức khoẻ của người tiêu dùng.

    3. Dr. Chubby - Màu sắc mới của phụ nữ thời hiện đại

    Với những cố gắng nỗ lực của bản thân Dr. Chubby đã được tôn vinh là một trong 19 hình tượng của phụ nữ hiện đại trong sự kiện tôn vinh phụ nữ của L'OFFICIEL Vietnam. Đó là sự công nhận về tầm ảnh hưởng và giá trị của chị trong việc tạo ra sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại.

    zz5

    Dr.Chubby – mang lại màu sắc mới cho phụ nữ thời hiện đại

    Dr. Chubby đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Youtube hay Tiktok. Cụ thể, bác sĩ đã có tới hơn 380.000 người theo dõi trên TikTok và hàng triệu lượt thích, bên cạnh đó trên trang Fanpage Dr.Chubby cũng nhận được hơn 89K lượt theo dõi hay nền tảng Youtube cũng có gần 7k lượt người đăng ký. Như vậy có thể thấy Dr. Chubby không chỉ là một bác sĩ da liễu có trình độ, mà còn là một màu sắc mới của phụ nữ thời hiện đại, với khả năng lan tỏa những điều tích cực trong cuộc sống. Hy vọng rằng bác sĩ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để làm “Đẹp da đẹp đời”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dr-chubby-nu-bac-si-tre-tai-nang-voi-phong-cach-gan-gui-a598947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan