+Aa-
    Zalo

    ĐT Futsal Việt Nam xuất sắc hạ Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực, cùng với việc đối phương bị đuổi 2 cầu thủ giúp đội tuyền futsal Việt Nam đánh bại Thái Lan 2-0 để giành vé bán kết giải Futsal ĐNÁ

    (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực, cùng với việc đối phương bị đuổi 2 cầu thủ giúp đội tuyền futsal Việt Nam đánh bại Thái Lan 2-0 để giành vé bán kết giải Futsal ĐNÁ
    Nhập cuộc chủ động, đội tuyển futsal Việt Nam sớm dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể. Khi những áp lực được các học trò của HLV Bruno ngày một lớn hơn đã khiến đối phương phải nhận hai thẻ đỏ. Futsal Việt Nam cũng bị tổn thất khi một cầu thủ bị truất quyền thi đấu.
    ĐT Futsal Việt Nam hạ gục Thái Lan.
    Lợi thế hơn người giúp ĐT futsal Việt Nam thi đấu tự tin và lần lượt có hai bàn thắng liên tiếp nhờ công của Lê Quốc Nam ở phút 31 và Phùng Trọng Luân ở phút 35. Không chỉ vậy, chúng ta lẽ ra còn có thể có thêm bàn thắng sau những pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Nổi bật là pha đá phạt đền của Bùi Văn Vũ ở phút 30 đưa bóng lại đập cột dọc.
    Suốt cả hiệp 2 vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Đánh bại Thái Lan 2-0, thày trò HLV Bruno đứng đầu bảng B sau 4 trận toàn thắng và giành quyền vào chơi trận bán kết gặp Australia vào ngày 25/9. Đây là chiến thắng hiếm hoi của Việt Nam trước tuyển futsal Thái Lan.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-futsal-viet-nam-xuat-sac-ha-thai-lan-a52016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan