+Aa-
    Zalo

    ĐT Thái Lan gặp nguy ở AFF Cup 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Thái Lan có thể bỏ, không tham dự AFF Cup 2016 do Nhà vua mới qua đời. Thậm chí ngay cả khi tham dự giải đấu này, thành tích của họ cũng có thể bị ảnh hưởng.

    (ĐSPL) - Đội tuyển Thái Lan có thể bỏ, không tham dự AFF Cup 2016 do Nhà vua mới qua đời. Thậm chí ngay cả khi tham dự giải đấu này, thành tích của họ cũng có thể bị ảnh hưởng.

    Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã ra tuyên bố dừng mọi hoạt động bóng đá do họ tổ chức đến hết năm 2016. Tuyên bố này cũng cho biết, kết quả hiện tại của các đội bóng ở các giải bóng đá như Thai League, giải hạng hai, futsal,… sẽ được lấy làm kết quả chung cuộc của cả mùa giải 2016.

    Đồng thời với đó, trận chung kết Thai League Cup có sự góp mặt của Muangthong United và Buriram United được quyết định bằng hình thức bốc thăm để chọn ra nhà vô địch. Ở Thai FA Cup, FAT cũng sẽ tô chức bốc thăm chọn 1 trong bốn đội lọt vào bán kết là Ratchaburi, Sukhothai, Chonburi và Chainat để trao chức vô địch.

    Không chỉ ảnh hưởng tới các CLB, ĐTQG của nước này cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng. Nhiều người hâm mộ bóng đá Thái Lan lo ngại thầy trò Kiatisuk có thể sẽ không tham dự AFF Cup 2016 tới.

    Tuy nhiên, nhiều khả năng ĐT Thái Lan vẫn sẽ tham dự AFF Cup 2016. Trong trường hợp họ lọt vào bán kết hoặc chung kết, nhiều khả năng FAT sẽ thuê sân trung lập để thầy trò HLV Kiatisuk.

    [mecloud]A1WR3wTulh[/mecloud]

    Dẫu sao, nếu trường hợp này xảy ra, nó vẫn có thể ít nhiều ảnh hưởng đến thành tích của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2016 do họ không có được sự cổ vũ của khán giả nhà. Đây là thiệt thòi không nhỏ cho thầy trò Kiatisuk, nhưng sẽ mang lại một chút lợi thế cho các đối thủ, trong đó có đội tuyển Việt Nam.

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Qzj2q5S3Nu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-thai-lan-gap-nguy-o-aff-cup-2016-a166265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.