+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam đụng toàn "hàng khủng" Tây Á, HLV Park Hang-seo nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau lễ bốc thăm, trả lời AFC, HLV trưởng Park Hang-seo cho hay, các các học trò của ông đã học được kinh nghiệm khi đối đầu với các đội tuyển Tây Á.

    Sau lễ bốc thăm, trả lời AFC, HLV trưởng Park Hang-seo cho hay, các các học trò của ông đã học được kinh nghiệm khi đối đầu với các đội tuyển Tây Á.

    22h30 đêm 4/5 (giờ Hà Nội), AFC tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019. ĐT Việt Nam nằm chung bảng D với đội bóng số 1 Châu Á trên BXH FIFA là Iran.

    Sau lễ bốc thăm, trả lời AFC, HLV trưởng Park Hang-seo đưa ra nhận định: "Chúng tôi nằm trong bảng đấu có Iran, một trong những đội bóng mạnh nhất châu lục".

    "Iraq và Yemen cũng là hai đối thủ rất khó khăn nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã học được kinh nghiệm khi đối đầu với các đội tuyển Tây Á".

    HLV trưởng Park Hang-seo.

    Đối thủ chính của tuyển Việt Nam ở bảng D sẽ là Yemen. Do vòng bảng quy định 4 đội hạng ba có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp nên cuộc đối đầu với Yemen được coi là trận cầu quyết định của tuyển Việt Nam.

    Bản thân HLV Abrham Mebratu Gebrelassie của Yemen cũng nhận thức được Iran và Iraq là những đối thủ quá tầm: “Nhìn vào kết quả bốc thăm, ta sẽ thấy bảng đấu này không hề dễ dàng. Iran là một trong những đội tuyển mạnh nhất châu lục trong khi Iraq cũng nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế và Olympic. Đó rõ ràng là 2 đối thủ rất mạnh”.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào giữa tháng 10 để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11. Sau khi AFF Cup kết thúc vào giữa tháng 12, đội tuyển sẽ có một khoảng thời gian ngắn chuẩn bị cho Asian Cup. Giải đấu lớn nhất châu lục sẽ diễn ra từ ngày 5/1 tới 1/2/2019 tại UAE.

    Theo lịch thi đấu dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ gặp Iraq ở trận mở màn, sau đó tiếp Iran và cuối cùng là trận so tài với đối thủ trực tiếp Yemen.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-dung-toan-hang-khung-tay-a-hlv-park-hang-seo-noi-gi-a228622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan