+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam về đến Hà Nội, ông Park tiếp tục với hành trình SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc hành trình vòng loại cuối cùng World Cup 2022, các cầu thủ trở về CLB còn HLV Park Hang-seo hội quân với U23 để chuẩn bị SEA Games 31.

    Vào lúc 10h ngày 30/3 (giờ Nhật Bản), ĐT Việt Nam đã lên chuyến bay mang số hiệu VN311 từ sân bay Narita về thẳng sân bay Nội Bài (Hà Nội), thay vì nối chuyến ở TP.HCM như chặng đi. Đội mất khoảng 6 giờ bay và đã đặt chân đến Hà Nội khoảng 14h cùng ngày.

    dt viet nam ve den ha noi ong park tiep tuc voi hanh trinh sea games 31 02
    ĐT Việt Nam làm thủ tục về nước. Ảnh: VFF

    Chỉ có hai thành viên thuộc ĐT Việt Nam ở lại Nhật Bản là thủ môn Đặng Văn Lâm và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Văn Lâm sẽ trở về CLB chủ quản là CLB Cerezo Osaka, còn trợ lý Lê Huy Khoa vẫn dương tính với SARS-CoV-2 nên phải ở lại cách ly theo quy định của nước sở tại.

    Kết thúc vòng loại cuối cùng World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo giành được 4 điểm sau 10 trận, trong đó có chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình và mới nhất là trận hòa 1-1 với chủ nhà Nhật Bản ở sân Saitama.

    Sau khi về nước, đội tuyển sẽ được giải tán để cầu thủ trở về câu lạc bộ. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ giành thời gian trực tiếp huấn luyện U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà.

    Theo điều lệ của SEA Games 31, đội hình thi đấu tại môn bóng đá nam là đội U23+3 (3 cầu thủ trên 23 tuổi). Do vậy, ông Park sẽ được chọn 3 cầu thủ ở đội tuyển quốc gia để bổ sung lực lượng cho đội tuyển U23 dự SEA Games 31.

    Những cái tên như Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tiến Linh... là ứng viên sáng giá cho danh sách 3 tuyển thủ được bổ sung sang đội U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

    Được biết, ông Park đã có quyết định về 3 cái tên được lựa chọn và chỉ chờ ngày công bố.

    Mục tiêu của đội tuyển U23 Việt Nam là bảo vệ huy chương vàng SEA Games 31. Sau giải đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ bàn giao lại đội U23 cho người kế nhiệm, nhằm tập trung phát triển đội tuyển quốc gia.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-ve-den-ha-noi-ong-park-tiep-tuc-voi-hanh-trinh-sea-games-31-a532682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan