+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ: Tâm điểm Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận gặp ĐT Ấn Độ với cá nhân Quang Hải là cơ hội để anh tỏa sáng, tìm lại tự tin cũng như nạp lại năng lượng sau quãng khởi đấu tương đối khó khăn tại Pháp.

    Ở các lượt trận đầu tiên của 2 đội, ĐT Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại ĐT Singapore 4-0, dù ông Park không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc sử dụng cả 6 cầu thủ trẻ trong trận đấu này cùng với sự trở lại của tiền vệ dày dặn kinh nghiệm Văn Quyết. Cũng chính cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội là người khai thông bế tắc giúp đội nhà có thế trận dễ dàng trước đội khách.

    Trong khi đó, ĐT Ấn Độ lại rất khó khăn mới có được kết quả hòa 1-1 với đội bóng đảo quốc sử tử. Do đó, dễ hiểu vì sao đại diện đến từ Nam Á bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà trong trận đấu tối nay (27/9).

    dt viet nam vs dt an do tam diem quang hai 02
    Trận đấu với ĐT Ấn Độ sẽ rất có ý nghĩa với cá nhân Quang Hải. Ảnh: Thanh niên

    Về lý thuyết, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa là đủ để giành chức vô địch giải giao hữu quốc tế trên sân nhà lần này. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải mục đích của HLV Park Hang-seo.

    Mục tiêu lớn nhất của ông Park ở giải này là thử nghiệm những phương án mới và đánh giá năng lực của các cầu thủ, để hướng về AFF Cup 2022.

    Chính ông Park cũng thừa nhận đã giấu bài trước Singapore nên rất có thể ông sẽ thử nghiệm tất cả những gì mình có trước một đối thủ như ĐT Ấn Độ.

    Gần như chắc chắn các quân bài tốt nhất của ông Park được cho nghỉ hoàn toàn trận trước như Hùng Dũng, Tiến Linh, Công Phượng, Quang Hải,... sẽ được ra sân trận này.

    Với cá nhân Quang Hải, có thể nói anh sẽ là tâm điểm trong trận đấu này, bởi khán giả đang rất mong đợi màn thể hiện của số 19 sau thời gian chơi bóng ở châu Âu.

    Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng muốn đánh giá phong độ của Quang Hải. Ông luôn nhấn mạnh tầm quan trong của cầu thủ gốc Đông Anh trên tuyển và mong muốn sẽ có sự phục vụ của anh tại AFF Cup tới.

    Bản thân Quang Hải cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Dù vậy, điều này phải phụ thuộc vào kết quả làm việc giữa Quang Hải và Pau FC, bởi AFF Cup 2022 không diễn ra trong thời gian FIFA Days và CLB có quyền không nhả người.

    ĐT Ấn Độ không phải là đối thủ quá mạnh, ĐT Việt Nam với lợi thế sân nhà hoàn toàn có thể trình diễn lối chơi tấn công, áp đặt đối thủ. Đây cũng là cơ hội để Quang Hải tỏa sáng, tìm lại tự tin cũng như nạp lại năng lượng sau quãng khởi đấu tương đối khó khăn tại Pháp.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/9 trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-vs-dt-an-do-tam-diem-quang-hai-a552377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan