+Aa-
    Zalo

    “Dữ Phượng Hành” liên tục gặp "hạn", fan mòn mỏi chờ ngày lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Dữ Phượng Hành” liên tục hoãn ra mắt vì ồn ào đời tư của các diễn viên.

    Gần đây, những cuộc tranh luận lớn từ phía người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh khi bom tấn được đầu tư lớn Dữ Phượng Hành của cô vẫn chưa được lên sóng. Theo truyền thông Hoa ngữ, tác phẩm này đã đóng máy vào cuối năm 2022 và dự kiến chiếu năm 2023. Tuy nhiên hiện tại, bộ phim liên tục bị hoãn chiếu vì những ồn ào liên quan đến đời tư của các diễn viên trong đoàn.

    trieu le dinh
    Cư dân mạng cho rằng Dữ Phượng Hành là "kiếp nạn" của Triệu Lệ Dĩnh khi liên tục bị hoãn chiếu. Ảnh: ĐPCC

    Ngoài ồn ào phát ngôn của một diễn viên phụ trong phim, nam chính Lâm Canh Tân và hai nam phụ đều bị khui chuyện hẹn hò khi phim chưa lên sóng.

    Mới đây nhất, Lâm Canh Tân đã bị truyền thông bắt gặp đi hẹn hò với ca sĩ Sử Nhuế Y tại một trung tâm thương mại. Cả hai chưa lên tiếng xác nhận, nhưng những hành động thân mật không giấu diếm của cặp đôi đã phần nào khẳng định mối quan hệ yêu đương của họ.

    4
    Lâm Canh Tân bị bắt gặp hẹn hò với Sử Nhuế Y. Ảnh: Weibo

    Chuyện Lâm Canh Tân hẹn hò cũng không hiếm gặp. Nam diễn viên ngoài đời là một chàng trai đa tình với danh sách bạn gái toàn người mẫu, diễn viên và hotgirl nổi tiếng. Anh từng bị chỉ trích là kẻ bội bạc, vứt bỏ bạn gái sau khi nổi tiếng.

    Dù vậy, việc nam chính công khai có bạn gái khi phim chưa lên sóng cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới cảm nhận của người xem, nhiều người còn tỏ thái độ gay gắt, cho rằng Lâm Canh Tân đang coi thường khán giả.

    Trong khi đó, Tân Vân Lai bị khui chuyện hẹn hò với Trương Tuyết Nghênh vào tháng 8 vừa qua. Blogger đã công bố những hình ảnh hai diễn viên cùng nhau đi dạo, về chung một địa điểm như một cặp đôi đang yêu đương. Hai người thể hiện tình cảm một cách tự nhiên, không có sự e dè trong cuộc sống đời thường. Mặc dù chưa chính thức xác nhận, song cả hai được cộng đồng mạng ủng hộ.

    tan van lai truong tuyet nghenh
    Tân Vân Lai và Trương Tuyết Nghênh lộ bằng chứng sống chung một nhà. Ảnh: Weibo

    Về phần Hà Dữ, anh bị nghi vấn đang trong mối quan hệ yêu đương với Lưu Tá Ninh, thành viên nhóm Bonbon Girls 303 khi cô đăng tải video của Hà Dữ lên Douyin cá nhân. Studio của Lưu Tá Ninh sau đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng cư dân mạng tỏ ra không tin tưởng.

    ha du luu ta ninh
    Hà Dữ bị nghi hẹn hò với Lưu Tá Ninh. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

    Việc Dữ Phượng Hành bị hoãn chiếu liên tục tạo áp lực cho Triệu Lệ Dĩnh bởi trong năm 2023, cô vẫn chưa có bộ phim nào được chiếu kể cả trên truyền hình lẫn các nền tảng trực tuyến. Với một diễn viên có tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, việc phim của cô liên tục bị hoãn cũng phần nào ảnh hưởng đến tên tuổi, độ uy tín của mỹ nhân họ Triệu.

    Chính vì thế, việc giữ vững tên tuổi của mình buộc Triệu Lệ Dĩnh phải có những kế hoạch mới, phòng trường hợp xấu nhất là bom tấn này bị hoãn chiếu vô thời hạn. Nhiều người đồn đoán, sắp tới Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp mặt trong Thanh minh thượng hà đồ mật mã cùng Lôi Giai Âm.

    tld
    Triệu Lệ Dĩnh đang phải tìm hướng đi mới thay thế cho Dữ Phượng Hành. Ảnh: ĐPCC

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-lien-tuc-gap-han-fan-mon-moi-cho-ngay-len-song-a594892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan