+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 22-23 Preview: Linh giới bị tấn công, Thẩm Ly một mình quyết chiến

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 22-23, Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) lập tức trở về Linh giới sau khi nghe tin nơi này bị tộc Bắc Hải tấn công.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 20-21, Phất Dung Quân (Hà Dữ) thở phào nhẹ nhõm khi thấy 3 tiên tử có ý đồ hãm hại nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) vẫn còn sống. Anh vội vàng xin Thẩm Ly nể mặt anh mà tha cho họ.

    Giữa lúc đó, Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) nhanh chóng đến phủ của Phất Dung Quân. Vừa mới bước vào, ông đã bị Thẩm Ly chất vấn về đạo đãi khách của Tiên giới.

    Mặc dù 3 vị tiên tử bị Thiên quân cấm túc 100 năm nhưng vì lo Phất Dung Quân sẽ kéo theo nhiều rắc rối khác, Thẩm Ly vẫn yêu cầu ông tìm một nơi yên tĩnh cho mình. Thẩm Ly cuối cùng chuyển đến Tây Uyển - nơi Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) đang sống.

    Thẩm Ly nghe Thiên quân báo tin Linh giới bị tấn công.

    Thẩm Ly nghe Thiên quân báo tin Linh giới bị tấn công.

    Ở cảnh tiếp theo, đàn cá chép tinh ở Tây Uyển hóa thành một đám trẻ, kéo Thẩm Ly xuống nước chơi cùng. Thấy Thẩm Ly chơi vui vẻ, Hành Chỉ Thần quân cũng mỉm cười nhưng khi cô nhìn lên, anh lại trở về bộ dạng nghiêm túc.

    Thẩm Ly sau đó dọn vào căn phòng nằm bên trái Tây Uyển, đàn cá chép tinh cũng được phân nhiệm vụ phục vụ cô. Trong lúc đang bực mình, Thẩm Ly nói muốn Hành Chỉ Thần quân phục vụ mình, không ngờ anh lại thoải mái đồng ý chuyện này.

    Lạc Thiên thần nữ U Lan đánh rơi cả giỏ tiên quả khi nghe được màn đối đáp giữa hai người. Đối mặt với Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly, U Lan khẳng định bản thân chưa nghe thấy điều gì, chỉ muốn đến Tây Uyển đưa Thẩm Ly tới hồ Tẩy Tủy thanh lọc khí độc.

    Thẩm Ly mang thuốc giải độc từ Tiên giới về cho Linh tôn.

    Thẩm Ly mang thuốc giải độc từ Tiên giới về cho Linh tôn.

    Tại hồ Tẩy Tủy, Lạc Thiên thần nữ U Lan cảnh cáo Thẩm Ly về mối quan hệ với Hành Chỉ Thần quân. Không chút nao núng, Thẩm Ly thản nhiên đáp lại, khiến Lạc Thiên thần nữ U Lan lúng túng rời đi trước.

    Trong lúc Lạc Thiên thần nữ U Lan cười đắc ý khi thấy con thú vô cùng to lớn đi về phía Thẩm Ly ở hồ Tẩy Tủy, con thú này đột nhiên đổi hướng, lao nhanh về phía cô ta. Thẩm Ly kịp thời phát hiện, giúp U Lan ngăn con thú lại nhưng cô ta lớn giọng nói không cần người ở Linh giới cứu.

    Thế nhưng, Lạc Thiên thần nữ U Lan rất nhanh đã phải xin Thẩm Ly giúp đỡ. Thái độ của Lạc Thiên thần nữ U Lan đối với Thẩm Ly hoàn toàn thay đổi sau khi chứng kiến cảnh cô giao chiến với con thú.

    Bằng khả năng của mình, Thẩm Ly khiến con thú phải thần phục mình, không dám hung dữ như trước. Lúc này, một tiên quân chạy đến báo tin đó là thần thú Bạch Linh được Hành Chỉ Thần quân nuôi dưỡng tại Thiên Ngoại Thiên.

    Tướng sĩ tại quân doanh vui mừng khi Thẩm Ly trở về.

    Tướng sĩ tại quân doanh vui mừng khi Thẩm Ly trở về.

    Thấy Thẩm Ly bị thương, Hành Chỉ Thiên quân hỏi chuyện tiên quân bên cạnh mới biết thần thú Bạch Linh bất ngờ “nổi điên” khi đi qua Tây Uyển. Anh phân phó tiên quân đưa Thẩm Ly đi chữa trị vết thương, rồi nghiêm khắc hỏi U Lan lý do cô trêu chọc thần thú Bạch Linh.

    Lạc Thiên thần nữ U Lan ban đầu phủ nhận nhưng sau đó thừa nhận bản thân làm vậy vì muốn dạy cho Thẩm Ly một bài học để cô bớt ngang ngạnh. Trước lời khẩn cầu của U Lan về việc không được thân thiết với Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân đáp anh và Bích Thương Vương chẳng quen thân, nói gì tới thân thiết.

    Người áo đen trông giống Phù Sinh muốn đối phó Thẩm Ly.

    Người áo đen trông giống Phù Sinh muốn đối phó Thẩm Ly.

    Dữ Phượng Hành tập 20 - 21 tiếp tục với cảnh Thẩm Ly phát hiện bữa ăn mà Hành Chỉ Thần quân chuẩn bị cho cô, giống y như bữa cơm Hành Vân từng nấu lúc còn ở Hạ giới. Hành Chỉ Thần quân trong lòng lo lắng cho Thẩm Ly, có nhiều lời muốn nói với cô nhưng cuối cùng lại chỉ đứng nhìn từ xa.

    Trong diễn biến sau đó, Thẩm Ly đến nơi thờ cúng bài vị thần thượng cổ, xem được một đoạn chuyện xưa của Hành Chỉ Thần quân. Cũng tại nơi này, trong lúc trò chuyện với Hành Chỉ Thần quân, Thẩm Ly chợt cảm thấy những lời Lạc Thiên thần nữ nói với mình trước đó không sai.

    Hành Chỉ Thần quân cũng nói bản thân không thể rung động với Thẩm Ly nhưng anh lại không thể kìm lòng, đôi lúc muốn trêu ghẹo cô. Hành động “lúc nóng lúc lạnh” của Hành Chỉ Thần quân khiến Thẩm Ly không rõ tình cảm của anh đối với cô ra sao.

    Nhân lúc này, Hành Chỉ Thần quân nhờ Thẩm Ly lúc rảnh rỗi có thể đến nơi thờ cúng bài vị thần thượng cổ để quét dọn và thăm viếng một chút, sau khi anh biến mất hoàn toàn, để lại một bài vị ở đó.

    Thẩm Ly một mình chiến đấu với nhóm người áo đen.

    Thẩm Ly một mình chiến đấu với nhóm người áo đen.

    Ở một cảnh khác, lửa lớn dữ dội tấn công Tây Uyển khi Tiên giới đang tổ chức hội Bách Hoa. Thẩm Ly “đơn thương độc mã” chống lại những ngọn lửa liên tục tấn công. May mắn, ngay khi cô gần như không thể cầm cự thêm nữa, Hành Chỉ Thần quân kịp thời xuất hiện và hóa giải nguy hiểm.

    Thẩm Ly chứng kiến cảnh Hành Chỉ Thần quân đập tan những ngọn lửa dữ lao đến vun vút, bỗng hiểu lý do vì sao đạo trời không cho phép Thần thượng cổ nảy sinh tình cảm riêng.

    Khi nguy hiểm đã được loại trừ, Thẩm Ly ngã từ trên nóc nhà xuống, Hành Chỉ Thần quân vội vàng thi triển pháp thuật đỡ lấy cô, rồi bế cô đi trị thương. Thiên quân cũng sai người đi điều tra rõ ngọn ngành mọi chuyện, phát hiện người gây chuyện là tộc Bắc Hải.

    Dữ Phượng Hành tập 22-23 Preview: Linh giới bị tấn công, Thẩm Ly một mình quyết chiến - 6

     

    Thẩm Ly tấn công người áo đen trông giống hệt Phù Sinh.

    Thẩm Ly tấn công người áo đen trông giống hệt Phù Sinh.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 22, Thiên quân vội vàng thông báo cho Thẩm Ly chuyện Đô thành Linh giới bị tộc Bắc Hải tấn công, khiến Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) hôn mê, hơn chục tướng lĩnh hy sinh, khắp nơi loạn lạc.

    “Năm ngày trước đã truyền tin đến nhưng Tiên giới bị lửa tấn công, các tiên gia chạy đôn chạy đáo nên hôm nay thư mới chuyển đến tay ta”, Thiên quân nói với Thẩm Ly. Nhận được thông tin, Thẩm Ly ngay lập tức trở về Linh giới.

    Qua hỏi chuyện, cô bất ngờ khi biết đã trôi qua 5 ngày nhưng Linh giới vẫn chưa an táng hết binh sĩ hy sinh. Thẩm Ly sau đó đến ngay quân doanh, tất cả binh sĩ đều vui mừng khi cô trở về.

    Ở diễn biến khác, người áo đen có ngoại hình giống hệt Phù Sinh nghe thuộc hạ báo tin về các hành động của Thẩm Ly. “Xem ra, hiện giờ không thể không đối phó với Thẩm Ly rồi”, người áo đen nói.

    Thiên giới xảy ra chấn động.

    Thiên giới xảy ra chấn động.

    Dữ Phượng Hành tập 23 có cảnh Thẩm Ly một mình đánh bại một nhóm đông người áo đen, sau đó lao về phía người trông giống Phù Sinh. Cô bảo người này: “Kẻ gian tà như ngươi cũng dám mơ tưởng tới việc lấy cắp pháp thuật của thần”.

    “Có vẻ vương gia rất quan tâm đến việc của vị thần đó”, người áo đen cười đáp lời Thẩm Ly.

    Cùng lúc đó, Thiên giới xảy ra chấn động, khiến Thiên quân và các tiên quân, tiên tử đứng không vững. Hành Chỉ Thần quân cảm nhận được luồng khí kỳ lạ, đoán rằng có họa ở hạ giới nên muốn xuống tìm hiểu.

    “Ngài quyết, ngài cứ quyết định đi”, Thiên quân nói khi được Hành Chỉ Thần quân hỏi ý kiến.

    Hành Chỉ Thần quân muốn hạ giới để tìm hiểu về luồng khí lạ.

    Hành Chỉ Thần quân muốn hạ giới để tìm hiểu về luồng khí lạ. 

    Bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hànhchuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang.

    Sau đó, Thẩm Ly dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Kể từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-22-23-preview-linh-gioi-bi-tan-cong-tham-ly-mot-minh-quyet-chien-a409099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan