+Aa-
    Zalo

    'Đừng Nói Khi Yêu' sắp đóng máy, Thùy Anh chia sẻ điều đặc biệt về tên phim

    ĐS&PL Bộ phim Đừng Nói Khi Yêu đang vào giai đoạn thực hiện những cảnh quay cuối cùng. Tại đây, diễn viên Thuỳ Anh đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim.

    Mới đây, diễn viên Thùy Anh đã chia sẻ hình ảnh đoàn phim "Đừng nói khi yêu" chụp ảnh lưu niệm với NSƯT Đức Khuê - thủ vai bố của nữ chính Ly trong phim. NSƯT Đức Khuê là người tiếp theo trong số dàn diễn viên hoàn thành những phân đoạn của mình, chính thức nhận hoa chia tay của đoàn phim. Trước đó, 2 nghệ sĩ là Quách Thu Phương và Xuân Trường - thủ vai bố mẹ Tú trong phim cũng đã nhận hoa và nói lời tạm biệt.

    Diễn viên Thùy Anh cũng cho biết, thời điểm cô đồng hành với đoàn phim "Đừng nói khi yêu" đang đếm ngược. Chỉ còn rất ít thời gian nữa, bộ phim sẽ chính thức đóng máy.

    dung noi khi yeu sap dong may thuy anh chia se dieu dac biet ve ten phim2
    Thùy Anh đã chia sẻ những ý nghĩa ẩn sau cái tên "Đừng nói khi yêu".

    Ngoài ra, nữ diễn viên còn bật mí cho khán giả về tên của bộ phim.

    Cụ thể, Thùy Anh đã đăng một clip trả lời comment của khán giả thắc mắc về tên của bộ phim "Đừng nói khi yêu". Theo đó, vị khán giả này nói rằng: "Coi gần hết phim rồi vẫn chưa thấy liên quan gì đến tên phim ạ".

    Trả lời khán giả, Thùy Anh nói rằng "Đừng nói khi yêu" không có nghĩa là khi yêu thì giấu đi, không nói với ai, mà được hiểu theo nghĩa là, khi yêu hãy hành động chứ đừng chỉ nói suông. Theo Thùy Anh, "yêu" ở đây cũng không phải chỉ bó hẹp trong tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu với bố mẹ, gia đình, tình cảm bạn bè... 

    "Khi yêu tất nhiên cũng phải nói. Mình phải nói người ta mới biết được, nhưng đừng chỉ nói không, mà nói phải đi đôi với hành động. Càng hành động thì người ta sẽ càng cảm nhận được, còn nếu chỉ nói không thì đối phương sẽ có cảm giác bạn chỉ nói chứ không làm được, vậy nên là đừng nói khi yêu nhé!", Thùy Anh chia sẻ.

    dung noi khi yeu sap dong may thuy anh chia se dieu dac biet ve ten phim1
    Hình ảnh hậu trường mới được diễn viên Thùy Anh chia sẻ.

    Chia sẻ của Thùy Anh trùng khớp với một tình tiết phim mới nhất trong "Đừng nói khi yêu", khi nhân vật Phi khuyên Quy hãy có hành động gì đó để bảo vệ người yêu của mình, đừng chỉ "nói" khi yêu. Hy vọng rằng trong những tập cuối cùng của bộ phim, Quy sẽ bảo vệ được Ly trước những sóng gió mà mẹ anh và Minh Anh gây ra.

    Hiện tại, phim đang phát sóng đến tập 24 và khiến khán giả phải ức chế tột độ với nhân vật bà Thảo - mẹ Quy. Vì cho rằng Quy yêu người không môn đăng hộ đối, bà Thảo đã không ngại xúc phạm, sỉ nhục cả gia đình Ly.

    Điều khiến khán giả băn khoăn hiện tại là không biết biên kịch phim sẽ làm thế nào để "quay xe" cho bà Thảo, giúp Quy - Ly về bên nhau khi những tổn thương mà bà gây ra cho Ly là rất lớn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-sap-dong-may-thuy-anh-chia-se-dieu-dac-biet-ve-ten-phim-a569783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan