+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 21: Mẹ Quy có ấn tượng không tốt về Ly

    (ĐS&PL) - Mặc dù biết tin con trai đã có bạn gái nhưng mẹ Quy vẫn chưa thấy con trai giới thiệu chính thức với mình. Cùng với việc xảy ra những hiểu lầm không đáng có, mẹ Quy đã có ấn tượng không tốt về Ly.

    Trong tập 21 tối qua, 15/3, mặc dù biết tối nay Quy sẽ sang nhà Ly ra mắt nhưng Minh Anh lại gọi điện nói với Quy về việc đi gặp đối tác là cần thiết.

    "Nếu anh không chớp lấy thời cơ này, em e rằng không còn lần thứ 2 đâu", Minh Anh nói. Điều đó khiến Quy phải đành lòng gọi cho Ly và huỷ cuộc hẹn tối nay sang nhà Ly.

    Ở phân cảnh tiếp theo, trong lúc Quy phải đi gặp đối tác tại nhà hàng, tại đây, vô tình bắt gặp mẹ và và em gái (Linh) cùng với Minh Anh đang ăn tối. Lúc này, Linh mới hỏi anh trai: "Ô thế sao anh ở đây, anh cho nhà bạn gái leo cây à?".

    Chớp lấy thời cơ, Minh Anh ngỏ ý muốn chụp một bức hình đông đủ mọi người. Trong lúc này, Minh Anh "tranh thủ" khoác lấy tay Quy, rồi còn bảo Linh up ảnh lên mạng xã hội luôn nhé.

    dung noi khi yeu tap 21 me quy co an tuong khong tot ve ly1
    Mẹ Quy có ấn tượng không tốt về Ly.

    Ở phân cảnh khác, trong lúc Ly và Tú đang ngồi nói chuyện, Tú bỗng nhiên xem được bức ảnh Linh đăng tải. Lập tức, Tú hỏi lại Ly có phải Quy báo hoãn ra mắt gia đình cô vì bận đi tiếp khách không và Ly xác nhận. Tuy muốn giấu Ly nhưng vẻ mặt của Tú khiến cô nghi ngờ, Ly lập tức giật điện thoại của bạn thân và xem được hình ảnh không nên thấy.

    Sau khi xem được tấm ảnh của Quy trên mạng xã hội, cô nàng vô cùng tức giận. Lúc này, Tú mới trêu rằng: "Tao mất mày thật rồi, mày quan tâm đến người khác rồi, chẳng quan tâm gì đến tao cả".

    Ngay tối hôm đó, Quy sang nhà Ly để giải thích về sự việc. Tuy nhiên, Ly ko đồng ý và đi vào trong nhà.
    “Em không muốn quen một người mà không tôn trọng em và gia đình em”, Ly nói.

    Trước hành động của Linh, Quy về nhà và mắng em gái, tuy nhiên khi thấy thế, mẹ Quy vội lên tiếng: "Mẹ chưa tiếp xúc với bạn gái của con nên không biết nó như thế nào, nhưng chỉ vì một bức ảnh mà hiểu lầm rồi ghen tuông như vậy thì phải xem lại đi".

    "Muốn làm việc lớn thì phải quảng đại, chứ còn những người mà chấp nhặt những việc cỏn con như thế thì muôn đời không khá lên được", mẹ Quy nói.

    dung noi khi yeu tap 21 me quy co an tuong khong tot ve ly2
    Linh muốn Tú tặng áo lại cho mình.

    Ở một diễn biến khác, Linh chất vấn Tú về chiếc áo cô tặng anh. Tú nói vì Ly lạnh nên anh đã đưa cho bạn thân mặc. Linh lập tức nói: "Anh nói dối. Có mà anh ghét tôi nên anh không muốn mặc. Tôi biết là tôi sai nên mới mua áo đó tặng anh vậy mà anh không tha lỗi cho tôi, còn cho người khác".

    Tú đáp nếu không thích thì anh đã vứt đi chứ không thèm mặc. Câu trả lời của Tú khiến Linh mừng rỡ vì cho rằng như vậy có nghĩa anh đã tha lỗi cho mình. Linh nói để chứng tỏ Tú không nhỏ nhen, anh nên chở cô đi mua áo.  

    Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 vào thứ 2-3-4 trên VTV3.

    Phương Linh

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-21-me-quy-co-an-tuong-khong-tot-ve-ly-a568885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan