+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 23: Bà Thảo bị mẹ Ly đáp trả 'cực chất'

    ĐS&PL Trong 'Đừng nói khi yêu' tập 23, bà Thảo đã dùng biện pháp mạnh hơn để chia rẽ chuyện yêu đương của Quy. Bà đã tới gặp trực tiếp mẹ của Ly nhưng màn đáp trả của mẹ Ly đã khiến bà 'chết lặng'.

    Trong tập 23 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 21/3, nội dung phim cực kịch tính khi cuộc đối đầu của cặp đôi Thảo - Phượng, tức mẹ Quy và mẹ Ly được đẩy lên cao trào.

    Có vẻ như mọi chuyện bắt nguồn từ việc trước đó, Minh Anh phát hiện ra chuyện Ly xin ứng lương hơn 100 triệu. Đó là khi cô nàng xem ảnh từ điện thoại của Linh và tình cờ phát hiện ra tờ hóa đơn ứng lương của Ly mà Linh từng chụp lại. Có lẽ Minh Anh đã không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này và nói cho mẹ Quy biết.

    dung noi khi yeu tap 23 ba thao bi me ly dap tra cuc chat2
    Minh Anh phát hiện ra chuyện Ly xin ứng lương hơn 100 triệu.
    dung noi khi yeu tap 23 ba thao bi me ly dap tra cuc chat3
    Cuộc đối đầu giữa mẹ Quy và mẹ Ly được đẩy lên cao trào.

    Ngay sau đó, bà Thảo sang gặp bà Phượng (mẹ Ly) để nói chuyện. Tại đây, bà Thảo cho rằng việc Quy chọn Ly ngay từ đầu đã thấy không bình thường. Bà Thảo nhận định cả Ly và gia đình cô cần tiền từ Quy và hỏi thẳng bà Phượng: "Chị cần bao nhiêu tôi sẵn sàng chi?".

    Mẹ Ly cười lớn rồi nói: "Chị định chi bao nhiêu? 10 tỷ nhé, à không 100 tỷ đi". Sau đó, bà Phượng còn không ngại mắng mẹ Quy là loại "thần kinh thượng đẳng", có tí tiền cũng tỏ ra sang trọng.

    "Chị định dùng tiền để bắt nạt những kẻ mà chị cho là yếu thế hơn chị à? Chị nhầm, gia đình chúng tôi không giàu, nhưng chưa bao giờ ngửa tay xin tiền người khác. Chị định dùng tiền để bắt con gái tôi xa con trai chị, nhưng chị phải xem là con gái tôi nó có nguyện bước chân vào cửa nhà chị không đã chứ?", mẹ Ly nói.

    dung noi khi yeu tap 23 ba thao bi me ly dap tra cuc chat1
    Quy đến nhà Ly để lấy lòng bố mẹ cô.

    Bất chấp sự phản đối của bà Thảo, Quy đến nhà Ly để lấy lòng bố mẹ cô cũng như tìm cơ hội để làm người yêu hết buồn. Đúng lúc Quy đang ngồi ăn uống với bố mẹ Ly thì cô và Tú về. Ly thắc mắc tại sao Quy lại đến nhà mình, Quy nói đã gọi điện và được sự đồng ý của bố mẹ cô mới đến.

    Phim Đừng nói khi yêu phát sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 vào tối thứ 2-3-4 hàng tuần.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-23-ba-thao-bi-me-ly-dap-tra-cuc-chat-a569538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan