+Aa-
    Zalo

    'Đừng nói khi yêu' tập 27 (tập cuối) preview: Quy và Ly không thể đến được với nhau

    ĐS&PL Trong tập phim, Quy quyết định vào TP.HCM sống, còn Ly vẫn chưa quyết định được chuyện tình cảm bởi những tổn thương trong quá khứ.

    Trong tập 27 (tập cuối) bộ phim Đừng nói khi yêu, Quy đến tiệm bánh để gặp Ly. Anh nói rằng anh hối hận vì sự trưởng thành của Ly là mất mát quá lớn với anh.

    “Em nói đúng, ai rồi cũng sẽ lớn, sẽ trưởng thành. Nhưng sự trưởng thành của em là mất mát quá lớn đối với anh mà anh không chịu đựng được”, Quy nói.

    Đúng lúc này, "tình địch" của anh xuất hiện và đề nghị đưa Ly về. Anh chàng quay sang nhìn Quy và nói: "Giờ này quán đóng cửa rồi anh ạ". Dường như mối quan hệ của tình địch mới của Quy có mối quan hệ khá thân thiết với Ly và gia đình Ly, nên thường xuyên qua cửa hàng Ly để giúp đỡ. Tại đây, tình địch mới của Quy còn ngỏ ý lát nữa đưa Ly về.

    dung noi khi yeu tap 27 tap cuoi preview quy va ly khong the den duoc voi nhau2
    Trong 'Đừng nói khi yêu' tập 27 (tập cuối): Quy tìm gặp Ly.

    Cuối trailer, Phi thông báo cho Ly biết Quy sắp vào TP.HCM nhận nhiệm vụ của bố mẹ, nên nhà hàng chỉ còn mình Phi quản lý. Vì Ly đã đi nên Quy cũng không có lý do gì để ở lại.

    Chuyến bay của Quy sẽ cất cánh tối nay. Phi nói thêm với Ly: "Anh nghĩ trong cuộc đời này, đôi khi mình chần chờ rồi bỏ lỡ một việc gì đấy sẽ là bỏ lỡ cả đời đấy".

    Ở phân cảnh khác, trong lúc Linh và Tú đang âu yếm nhau thì vô tình mẹ Linh xuất hiện. Liệu cặp đôi có bị bà mẹ chia rẽ như Ly và Quy?

    dung noi khi yeu tap 27 tap cuoi preview quy va ly khong the den duoc voi nhau1
    Ly buồn khi biết Quy chuẩn bị vào TP Hồ Chí Minh làm việc.

    'Đừng nói khi yêu' sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 29/3 trên kênh VTV3!

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-noi-khi-yeu-tap-27-tap-cuoi-preview-quy-va-ly-khong-the-den-duoc-voi-nhau-a570397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan