+Aa-
    Zalo

    Dược mỹ phẩm Lucky Star dẫn đầu chất lượng trong ngành sản xuất và gia công

    • DSPL
    ĐS&PL Được thành lập từ năm 2014, Lucky Star có nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực dược mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên tại Việt Nam.

    Trong suốt hành trình 7 năm hoạt động trên thị trường, Công ty dược mỹ phẩm Lucky Star đã từng bước vượt qua nhiều thách thức, khó khăn, thường xuyên cải tiến cũng như chú ý tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo dựng được chỗ đứng vững chắc cũng như đạt được sự tin tưởng của mọi khách hàng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

    Tính đến nay, Lucky Star đã và đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng không chỉ về mỹ phẩm mà còn là dược, hoá mỹ phẩm với nhà máy đạt chuẩn c-GMP với các trang thiết bị hiện đại và tân tiến.
    Được biết đến với lợi thế vượt trội là sản xuất và gia công nhiều dòng hoá dược mỹ phẩm, Lucky Star luôn hỗ trợ tư vấn và nghiên cứu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng, cung cấp mẫu thử để khách hàng có thể test và cảm nhận sản phẩm trước khi ra quyết định.

    anh 1 my 1

    Với mục tiêu phát triển thương hiệu mỹ phẩm Việt một cách bền vững, uy tín và an toàn cho người tiêu dung, Công ty Lucky Star luôn quan tâm và đặt vấn đề an toàn sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm của Lucky Star trước khi được đưa ra thị trường, đã trải qua giai đoạn nghiên cứu cùng các chuyên gia hàng đầu, thử nghiệm nhiều lần để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

    Cùng với đó là quy trình sản xuất và gia công khép kín với trang thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn c-GMP, kiểm định chất lượng sản phẩm ngay sau khi gia công, đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn.

    Lucky Star cũng vinh dự trở thành đối tác cao cấp cho các thương hiệu lớn như chuỗi nhà thuốc An Khang, hệ thống nhà sách Phương Nam và được nhiều chuỗi nhà thuốc tin dùng.

    Dưới sự lãnh đạo tài giỏi của CEO Lê Hữu Hiếu – người đã chèo lái con thuyền Lucky Star vượt qua mọi khó khăn thử thách bằng ngọn lửa đam mê đầy nhiệt huyết cùng những sáng tạo độc đáo. Do đó chỉ trong vòng vài năm đã đưa được thương hiệu Lucky Star phổ biến rộng khắp cả nước với mục tiêu tiếp theo sẽ đưa Lucky Star xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

    anh 2 my 1

    Hiện nay, Lucky Star nổi tiếng được nhiều người lựa chọn với những dòng sản phẩm nổi bật như Dầu Gội & Kem xả Tinh Chất Bưởi, Dầu Gội Xả Gừng & Thảo Dược, Sữa Tắm, Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Lá Trầu Không, Lotion Dưỡng Tóc Tinh Chất Bưởi, Gội Là Đen Thảo Dược Cao Cấp, Gel Lột mụn, Tinh Dầu, Tinh Bột Thiên Nhiên, sản phẩm Mẹ và bé.

    1. Dầu Gội & Kem Xả Tinh Chất Bưởi

    Ứng dụng công thức dầu gội thiên nhiên và công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên hóa sinh từ Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Lucky Star đã cho ra đời dòng sản phẩm Dầu gội & Kem xả tinh dầu bưởi Lucky Star, với hương thơm thoang thoảng giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc, mang lại mái tóc bóng mượt, suôn khỏe mà không lo ngại hóa chất gây hại da đầu. Tinh dầu bưởi thiên nhiên hỗ trợ mọc tóc suôn mượt, hạn chế tóc rụng nỗi lo lắng của nhiều chị em.

    anh 3 my 1

    2. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Lá Trầu Không

    Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Lá Trầu Không là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với chiết xuất lá trầu không làm chủ đạo. Dung dịch với hương thơm dịu nhẹ, giúp chị em trở nên quyến rũ và tự tin hơn trong cuộc sống.

    anh 4 my 1

    3. Gội Là Đen Thảo Dược Cao Cấp

    GỘI LÀ ĐEN của Lucky Star được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chuẩn c-GMP nên không làm đen da đầu (chỉ đen tóc), không có mùi hắc khó chịu, hương nhân sâm tự nhiên, dễ chịu và sảng khoái.

    Bạn không còn phải lo lắng để làm sao có một mái tóc đen mượt trở lại không còn bạc nữa! Nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả vô cùng.

    anh 5 my 1

    4. Xịt Kháng Khuẩn Lavender và Gừng Sả Chanh Bạc Hà

    Trong mùa dịch, Lucky Star đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ phòng dịch với công thức độc quyền và được người tin dùng lựa chọn với hương thơm dễ chịu, không hại da tay và đảm bảo chất lượng, an toàn.

    anh 6 my 1

    “Chúng tôi tự hào là 1 thương hiệu Việt Nam đạt chuẩn c-GMP. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm. Sản phẩm của Lucky Star rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp thẩm mỹ và thị hiếu của khách hàng. Không gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó môi trường làm việc năng động cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo và có tính chuyên nghiệp cao. Chúng tôi cung cấp cho xã hội những sản phẩm có chất lượng cao nhằm chăm sóc cho sức khỏe cộng đồng.

    Dòng sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tốt tạo cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng. Hãy trải nghiệm sản phẩm của công ty chúng tôi, bạn sẽ không thất vọng.

    Tương lai do chính mình chọn lựa. Lucky Star sẽ mang đến cho bạn một tương lai tươi đẹp - bền vững. Hãy cùng nhau hợp sức để nâng cao giá trị gia tăng cho ngành hóa - dược - mỹ phẩm Việt Nam phát triển ra thị trường quốc tế’’, anh Lê Hữu Hiếu CEO Lucky Star chia sẻ.

    LÊ THÀNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-my-pham-lucky-star-dan-dau-chat-luong-trong-nganh-san-xuat-va-gia-cong-a516667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan