+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 32: Đạt bị chụp trộm cảnh nắm tay Hồng

    (ĐS&PL) - Trong khi Son bỏ nhà đi, Đạt không hề lo lắng mà chỉ quan tâm đến chuyện xin việc cho Hồng. Khoảnh khắc hai người nắm tay nhau đã bị theo dõi và chụp lại.

    Trong đoạn video preview tập 32 'Dưới bóng cây hạnh phúc', Son (Kim Oanh) quyết định khi nào gia đình chồng nhận ra giá trị của cô thì cô mới quay về. Son hiểu rằng cô luôn chạy theo chồng mình “ Mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau, tao toàn xin lỗi trước dù đúng hay sai”. 

    Nhài khuyên bạn: “Bây giờ mày phải cứng rắn lên”. Thấy Son băn khoăn việc không muốn xa con lâu, Nhài đưa ra giải pháp sẽ đón cô và con trai về nhà mình ở. Tuy nhiên, Nhài cũng nói thêm: “Tao chỉ sợ mày không xa được anh Đạt thôi”.

    dspl
    Nhàn khuyên nhủ bạn nên cứng rắn hơn

    Trong một phân cảnh khác, Đạt muốn giữ Hồng ở lại, mong cô “nói với mẹ cho thêm ít thời gian, chỉ vài ngày thôi” Đạt sẽ nhờ người quen xin việc cho cô, anh nói rằng “em là một tài năng, mà đã là một tài năng thì xứng đáng được trân trọng”.

    Hồng cảm động nắm lấy tay Đạt, cảm ơn anh giúp cô nhận ra được giá trị của mình, khoảnh khắc hai người nắm tay nhau đã có người theo dõi và chụp lại.

    dspl
    Hồng bất ngờ khi thấy Đạt tốt với mình
    dspl
    Người lạ mặt đã chụp được hình ảnh Hồng và Đạt nắm tay nhau

    Son tìm cách chọc tức chồng, đăng ảnh chụp cùng người yêu cũ lên mạng. Đạt tức tối yêu cầu Son xóa ngay nhưng cô không nghe. "Sao tôi lại phải gỡ nhỉ. Chỉ là một tấm ảnh bình thường thôi mà. Anh đi tiệc với cô Thu Hồng, còn chụp ảnh cùng nữa chứ", Son trách.

    Đạt giải thích rằng đó là yêu cầu công việc, trách Son hành động thiếu suy nghĩ khiến mọi người bàn tán. Son tủi thân nói “ Tôi bỏ đi mấy ngày, cả nhà không ai gọi lấy một cuộc điện thoại. Bây giờ gọi hóa ra các người sợ tôi ra ngoài làm mất mặt chứ gì” rồi cúp máy.

    dspl
    Đạt trách mắng Son và yêu cầu cô gỡ ảnh với bồ cũ nhưng cô không chịu

    Diễn biến chi tiết tập 32 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay 21h ngày 9/3 trên kênh VTV1.

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-32-dat-than-nhien-nam-tay-hong-a568206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan