+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 39: Danh bị lừa rao bán đất ma, có thể phải ngồi tù

    ĐS&PL Danh vừa hí hửng sắp được đổi đời lại bị bạn lừa một vố đau. Khách hàng xem đất phát hiện Danh lừa bán cho họ khu đất ma, dọa sẽ kiện cho anh "trắng mắt ra".

    Trong tập 39 Dưới bóng cây hạnh phúc, Cá heo buồn rầu vì bố mẹ chưa hết giận nhau nên nhờ bác Tố (NSƯT Bùi Như Lai) giúp. Thương cháu và không muốn vợ chồng em trai ly hôn nên Tố đã tới gặp Nhài (Thạch Huyền) nhờ tư vấn chuyện của Son (Kim Oanh). Đúng lúc này, Nhài đang bị sàm sỡ. Tố lao đến cứu Nhài, đấm thẳng mặt gã say rượu giở trò với Nhài. Sau đó, Tố chở Nhài về.

    duoi bong cay hanh phuc tap 39 1
    Tố lao đến cứu Nhài khi cô bị sàm sỡ.

    Về đến nhà, Tố thấy bố trằn trọc mãi chưa ngủ được. Ông Công (NSND Quốc Trị) buồn rầu than với con trai: “Đàn bà trong cái nhà này bỏ đi hết. Nhà này vô phúc thật rồi con ạ! Bố nói thật đấy! Phúc đức tại mẫu, trong nhà mà không có đàn bà giữ lửa thì lạnh lẽo, ảm đạm lắm con ạ”.

    Tố cũng bị vợ bỏ từ lâu, bao năm qua không tìm được hạnh phúc mới khiến ông Công sốt ruột: “Thằng Đạt thằng Danh đã bị vợ bỏ, còn có con mà không chịu lấy vợ thì bố cũng chả thiết sống nữa”.

    Trong một diễn biến khác, gã sàm sỡ Nhài bịa chuyện về Tố và Nhài nên vợ hắn kéo người tới đánh ghen. Nhài cảnh báo đám người này đừng ăn nói linh tinh, cửa hàng cô có lắp camera ghi lại toàn bộ sự việc cô bị sàm sỡ. Nhài còn ghi âm được những lời đám người kia bôi nhọ mình và doạ sẽ giao cho công an.

    Tố cũng xuất hiện tại cửa hàng của Nhài, một lần nữa đứng ra bênh vực cô, nói nếu ai còn đến gây chuyện với Nhài thì anh sẽ không để yên.

    duoi bong cay hanh phuc tap 39 5
    Nhài bị đổ oan, gây rối tại cửa hàng.

    Tú (Thái Sơn) nghe được chuyện Tố bảo vệ Nhài nên căn vặn Tố. Tú lu loa lên khi Tố không nghe lời mình khuyên mà cứ dính lấy Nhài. Tú lo Tố bị Nhài mồi chài.

    Trong khi đó,  ông Công cũng nói thẳng không chấp nhận cho Tố quen Nhài. Tố nghe được cuộc nói chuyện này liền bảo bố nói linh tinh. Anh cũng khẳng định với Son rằng mình không có tình cảm gì với Nhài.

    Son cũng tìm Nhài nói chuyện, lo nếu Tố và Nhài đến với nhau thì Nhài sẽ thành dâu trưởng trong gia đình, lại chịu khổ như Son. Nhài phủ nhận điều này và khẳng định không dại gì bước vào nơi Son từng chịu khổ.

    duoi bong cay hanh phuc tap 39 6
    Son hỏi Nhài về mối quan hệ với Tố.

    Về phần Tố, sau khi nghe tâm sự của bố cộng thêm thời gian gần đây liên tục gặp gỡ Nhài (Huyền Thạch), anh bắt đầu có thiện cảm với cô gái này. Tố và Nhài đã có cuộc gặp riêng, cô nàng cá tính vui vẻ nhắc lại kỷ niệm với Tố: “Anh có nhớ lần đầu tiên tôi với anh gặp nhau không, anh suýt dìm tôi chết đuối ý. Lúc đấy nhìn mặt anh tôi lúc nào cũng ghét cay ghét đắng. Thế mà không ngờ ghét của nào trời trao của ấy”.

    Nghe đến đây, Tố hoang mang hỏi: “Ý của cô là gì, nói thẳng ra đi”. Tiếc là Nhài lại nhẹ nhàng khẳng định trong mắt cô Tố chỉ là 1 người bạn tốt mà thôi:“Ý của tôi là không ngờ có 1 ngày trời lại trao cho tôi một người bạn tốt. Anh thấy chúng ta hợp làm bạn tốt của nhau không?”.

    Mặc kệ Tố tỏ ra phản đối, Nhài vui vẻ đề nghị: “Tôi lại thấy hợp đấy. Làm bạn với nhau nhé, từ giờ những lúc khó khăn chúng ta sẽ giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau!”

    2 2918
    Nhài gặp Tố, nói muốn làm bạn thân.

    Cùng lúc đó, việc Danh dùng đất “ma” để dụ khách hàng đặt cọc đã vỡ lở. Anh chàng gọi điện cho khách chờ chốt cọc thì được thông báo: “Miếng đất của mày chỉ là đất “ma” thôi, cả sổ đỏ của mày cũng là sổ đỏ giả. Mày sắp bị người ta kiện cho trắng mắt ra rồi đấy, còn định lừa cả tao à”. Người này còn doạ đang đi gặp công an và sẽ tìm cách tống Danh vào tù.

    Thực ra việc dùng một sổ để nhiều khách cùng đặt cọc là mánh khóe mà Lợi chỉ cho Danh. Bản thân cậu út nhà ông Công đã thấy chuyện này không ổn nhưng vì bị bạn xúi giục, lại quá ham làm giàu nên có lẽ Danh đã “nhắm mắt đưa chân” và trở thành người thế mạng.

    duoi bong cay hanh phuc tap 39 7
    Danh sụp đổ vì bị bạn lừa.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 40 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng lúc 21h ngày 22/3.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-39-danh-bi-lua-rao-ban-dat-ma-co-the-phai-ngoi-tu-a569585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan