+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn gây tranh cãi của Eden Hazard sau khi rời Real Madrid

    (ĐS&PL) - Eden Hazard đã có những phát ngôn gây tranh cãi sau khi dự khán trận đấu của tuyển Bỉ ở vòng loại EURO 2024.

    Cụ thể cựu tiền vệ Real Madrid đã trả lời phóng viên rằng: "Tôi đảm bảo với các bạn rằng tôi vẫn còn đủ khả năng để thi đấu chuyên nghiệp. Thể trạng hiện tại của tôi rất tốt. Tôi đang rất sung sức sau khi đã nghỉ ngơi trong 3 năm qua".

    Eden Hazard bông đùa rằng việc không được thi đấu nhiều tại Real giúp anh có thêm năng lượng để kéo dài sự nghiệp đồng thời anh cũng bác bỏ thông tin cho rằng anh giải nghệ.

    Theo báo chí Tây Ban Nha, Hazard có thể sang Mỹ chơi bóng hoặc trở về quê nhà Bỉ.

    Phát biểu của Hazard khiến một bộ phận CĐV Real Madrid không hài lòng, khi cầu thủ sinh năm 1991 dùng từ "nghỉ ngơi" để nói về quãng thời gian tại Bernabeu.

    Nhiều cổ động viên đã tràn vào bài phỏng vấn để lại những bình luận như: "Toni Kroos đã nói đúng về Hazard". "Hazard nghỉ ngơi trong khi đồng đội đều chiến đấu cho màu áo trắng". "Đó là lý do người bạn thân nhất của Hazard tại Real lại là một bác sĩ".

    eden hazard co phat ngon soc sau khi roi real madrid1
    Hazard cho rằng quãng thời gian anh sang Tây Ban Nha chơi bóng chính là quãng thời gian tiền vệ này dành để nghỉ ngơi. Ảnh: Football Espana

    Mùa hè 2019, Real trả 115 triệu euro cho Chelsea để sở hữu Hazard cùng kỳ vọng cầu thủ người Bỉ sẽ lấp vào khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, dấu ấn của Hazard tại Bernabeu chỉ gói gọn trong từ "thất vọng". Chấn thương liên miên cùng phong độ sa sút khiến anh bị điền vào danh sách những thương vụ hớ nhất lịch sử "Los Blancos".

    Dù không ra sân thường xuyên, Hazard vẫn bỏ túi hàng loạt danh hiệu cùng Real, trong đó có hai chức vô địch La Liga, một Champions League, một Copa del Rey, một Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp Châu Âu.

    Hazard giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi cùng tuyển Bỉ bị loại khỏi World Cup 2022 từ vòng bảng. Anh ra mắt đội tuyển năm 2008 và ghi 33 bàn qua 126 lần ra sân. Ngôi sao 32 tuổi thuộc thế hệ vàng của bóng đá Bỉ, cùng Kevin De Bruyne, Thibaut Courtois, Romelu Lukaku, Yannick Carrasco hay trước đó là Vincent Kompany, Marouane Fellaini, Mousa Dembele nhưng không đoạt danh hiệu lớn nào. Thành tích tốt nhất của họ là HC đồng World Cup 2018.

    Ngày 17/6, Liên đoàn Bóng đá Bỉ (RBFA) đã tổ chức buổi lễ tri ân cho Hazard trước trận hòa Áo 1-1 ở lượt ba bảng F vòng loại Euro 2024 trên sân Roy Baudouin, Bruxelles. Hazard ngồi xe ô tô diễu hành quanh sân và được người hâm mộ hô vang.

    Cựu tiền vệ Chelsea và Real cho biết những tin đồn này đều là những điều vô nghĩa. Hazard muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình sau ba năm khó khăn ở Tây Ban Nha, rồi mới quyết định về tương lai. Anh cũng nhấn mạnh không gặp vấn đề với những chấn thương và có thể tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eden-hazard-co-phat-ngon-soc-sau-khi-roi-real-madrid-a579403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan