+Aa-
    Zalo

    Ella (Đạp Gió) tiết lộ việc bị quấy rối tình dục khi chưa đầy 10 tuổi

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của Ella - thí sinh trong Đạp gió 2023 - về việc bản thân bị quấy rối tình dục khi chưa đầy 10 tuổi đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Thời gian gần đây, phong trào #Metoo bùng nổ mạnh mẽ ở Đài Loan (Trung Quốc). Nhiều nghệ sĩ tại đây đã mạnh mẽ đứng lên vạch trần những hành vi quấy rối của đồng nghiệp. Mới đây nhất, Ella - thí sinh trong Đạp gió 2023 - chính là người nổi tiếng tiếp theo hưởng ứng phong trào này.

    Cụ thể, khi dự một sự kiện vào chiều 29/6, nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1981 đã lên tiếng xác nhận mình từng bị xâm hại tình dục lúc mới 8-9 tuổi. Ella bình tĩnh kể lại sự việc năm xưa, cho biết từng rất hoảng loạn vào thời điểm đó: "Con trai 1 người bạn của bố tôi để tôi ngồi lên đùi anh ta trong lúc đang chơi game trên máy tính. Rồi anh ta hồn nhiên cho tay vào quần tôi. Quá sợ hãi, tôi hét toáng lên rồi chạy ra ngoài. Nhưng bên ngoài không có ai, nên tôi đã òa khóc rất to".

    ella dap gio tiet lo bi quay roi tinh duc khi chua day 10 tuoi2
    Ella thừa nhận rằng cô từng bị xâm hại tình dục khi chưa đầy 10 tuổi.

    Nhiều năm sau, Ella phát hiện chị cả và chị hai cũng bị quấy rối tình dục bởi người này, song cô chỉ dám chôn chặt mọi chuyện trong lòng, không dám bày tỏ với ai. Phải tới khi mang bầu được 5 tháng, cô mới kể lại sự việc năm xưa cho gia đình.

    Có lẽ lúc đó người ta không cố ý nhưng tôi không thoải mái”, ca sĩ chia sẻ. Ella từ chối tiết lộ thêm về chuyện này.

    Nữ ca sĩ cho biết thêm, hiện cô thường giáo dục cậu con trai 6 tuổi rằng: “Cơ thể có nhiều bộ phận nhạy cảm, không được phép cho ai chạm vào, con cũng không được chạm vào người khác”.

    ella dap gio tiet lo bi quay roi tinh duc khi chua day 10 tuoi1
    Ella gây chú ý khi dự sự kiện vào chiều 29/6.

    Ella chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2001 với tư cách thành viên của nhóm nhạc huyền thoại S.H.E. Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, cô còn tham gia đóng phim, ghi dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm ăn khách như Hoa Hồng Tình Yêu, Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ

    Năm 2012, Ella kết hôn với Lại Tư Tường (Alvin), là một doanh nhân người Malaysia làm việc tại Đài Loan. Năm 2017, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng.

    Hiện, Ella vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực, đóng phim, tham gia show, quay quảng cáo… Cô đang thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình Đạp gió 2023.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ella-dap-gio-tiet-lo-bi-quay-roi-tinh-duc-khi-chua-day-10-tuoi-a581271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan