+Aa-
    Zalo

    Em bé mắc kẹt trong ô tô gào khóc thảm thiết, hành động "giải cứu" của bố mẹ gây phẫn nộ tột cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng không khỏi bày tỏ sự xót thương cho em bé cũng như phẫn nộ đối với bậc phụ huynh khi coi tiền bạc hơn cả mạng sống của con mình.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một đứa trẻ bị mắc kẹt trong xe ô tô của bố mẹ khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xa. Được viết, vụ việc xảy ra tại thành phố Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc.

    clip--em-be-mac-ket-trong-o-to-gao-khoc-bo-me-dung-ngoai-lap-tuc-co-hanh-dong-kho-tin-nhan-hang-loat-gach-da-tu-dan-mang.mp4

    Theo đó, khi phát hiện tình huống nguy hiểm, bố mẹ em nhỏ đã nhanh chóng gọi điện cho lực lượng cứu hỏa để nhờ giúp đỡ. Chuyện không có gì đáng nói đến khi cặp phụ huynh kiên quyết không cho nhân viên cứu hỏa phá cửa ô tô mà khăng khăng đợi thợ khóa tới phá khóa.

    Đứa trẻ lúc này gào khóc thảm thiết, liên tục toát mồ hôi vì không khí nóng bức bên trong chiếc xe. Thấy vậy, lực lượng chức năng vội dùng áo lấy áo khoác đồng phục che lên cửa kính xe để hạn chế tác động của ánh nắng. Một lúc sau, thợ khóa đã có kịp thời có mặt và thành công phá khóa đưa em nhỏ ra ngoài.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích dữ dội hành động của cặp phụ huynh khi coi vật chất hơn cả tính mạng con mình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Làm bố mẹ kiểu gì vậy? Vì sợ tốn tiền sửa xe mà muốn nhìn con mình mất mạng sao?"

    "Trẻ con để mắc kẹt trên xe rất nguy hiểm, nếu không được giải cứu ngay rất có thể sẽ mất mạng? Với con mà cũng tính toán ghê vậy à?"

    "Sau khi biết phải phá cửa kính đắt hơn là nhờ thợ phá khóa nên 'quay xe' đây mà? Không đủ tư cách làm cha mẹ nhưng đã vội vàng đòi có con đấy."

    "Thật không nói nên lời. Nếu đứa trẻ xem được đoạn clip sẽ nhận ra bố mẹ coi em không bằng cánh cửa ô tô thì thật tội nghiệp".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-be-mac-ket-trong-o-to-gao-khoc-tham-thiet-hanh-dong-giai-cuu-cua-bo-me-gay-phan-no-tot-cung-a535266.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan