+Aa-
    Zalo

    Em gái bất ngờ “bặt vô âm tín”, chị đến tận nhà kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn căn nhà của người phụ nữ, nhiều người cảm thấy khó hiểu, không biết cô đã sống ra sao trong hoàn cảnh như vậy.

    Nhìn căn nhà của người phụ nữ, nhiều người cảm thấy khó hiểu, không biết cô đã sống ra sao trong hoàn cảnh như vậy.

    Đôi vợ chồng Rose và Peter tới từ Wigan, Greater Manchester (Anh) mới đây đã xuất hiện trong chương trình Hoarder Homes, No Room to Move để chia sẻ lại câu chuyện dọn nhà cho người em gái Anne Marie sau khi cô qua đời.

    Peter cho hay Rose – vợ của anh luôn giữ liên lạc với em gái Anne qua điện thoại, Vài ngày gần đây, Rose không thể nào gọi được cho Anne. Lo lắng em gái gặp chuyện, Rose gọi điện báo cảnh sát, bản thân cũng mau chóng đến nhà em gái.

    Cảnh sát nhận được tin báo ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Ngay sau khi phá cửa và vào nhà, mọi người không khỏi sửng sốt với cảnh tượng trước mặt. Nhà của Anne chất đầy túi xách, sách chưa đọc, tạp chí cũ, những bộ quần áo còn nguyên nhãn mác, thậm chí có cả rác. Anne được cho đã tích trữ và sống cùng đống đồ “khổng lồ” trên trong suốt 20 năm qua.

    Các căn phòng trong nhà Anne chất đầy túi xách, sách chưa đọc, tạp chí cũ, những bộ quần áo còn nguyên nhãn mác và cả rác. 

    Điều khiến mọi người đau lòng là sau một hồi tìm kiếm, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của Anne bị vùi lấp dưới đống đồ mà cô tích trữ. Chia sẻ về việc này, Peter cho hay vợ chồng anh hoàn toàn không biết Anne đã sống trong căn nhà như vậy.

    Vợ chồng Peter sau đó đã thuê nhóm dọn vệ sinh chuyên nghiệp của George để dọn dẹp căn nhà của Anne. Nhóm của George đã phải vất vả trong suốt 3 ngày, “vật lộn” với những đống rác chất cao trong nhà bếp và các phòng khác mới có thể khiến căn nhà của Anne sạch sẽ trở lại.

    Trong quá trình dọn dẹp, George đã tìm thấy bằng y tá của Anne cũng như các văn bản liên quan đến ngôi nhà. Những tài liệu này sau đó đã được giao lại cho gia đình Anne. Một phần đồ đạc của Anne bị vứt bỏ trong khi một phần được quyên góp cho các tổ chức từ thiện.

    “Các cuộc điện thoại, các cuộc trò chuyện hàng tuần, những cuộc trò chuyện về các cuốn sách, âm nhạc, về vấn đề đang xảy ra là những điều mà mọi người sẽ nhớ đến khi nghĩ về Anne. Nếu chúng tôi biết chuyện của Anne sớm hơn, chúng tôi nhất định sẽ giúp cô ấy”, Peter cho hay. Anh nhấn mạnh thêm cả gia đình sẽ rất nhớ Anne. 

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-gai-bat-ngo-bat-vo-am-tin-chi-den-tan-nha-kiem-tra-thi-phat-hien-canh-tuong-kinh-hai-a363021.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan