+Aa-
    Zalo

    Erik ten Hag nếu ra 4 phẩm chất để Man Utd có thể lội ngược dòng trước Bayern Munich

    (ĐS&PL) - Manchester United đánh dấu sự trở lại đấu trường châu Âu bằng bài “kiểm tra” khó nhằn với Bayern Munich. Trước khi xuất trận Erik ten Hag đã chỉ ra 4 phẩm chất MU cần có để đánh bại Bayern ở trận ra quân bảng A Champions League, lúc 2h ngày 21/9.

    HLV Erik ten Hag tin rằng Manchester United sẽ có thể giành chiến thắng trước Bayern Munich vào giữa tuần này với điều kiện đặt ra là “quỷ đỏ” phải đạt phong độ tốt nhất.

    Tuy nhiên, tinh thần các học trò của Erik ten Hag lúc này đang rệu rã, do khởi đầu mùa giải Premier League 2023/24 khá hỗn loạn.

    erik ten hag neu ra 4 pham chat de man utd co the loi nguoc dong truoc bayern munich 1
    Tinh thần của các cầu thủ Manchester United đang đi xuống sau những trận thua đầu mùa giải. Ảnh: Reuters

    Đêm (16/9), Manchester United đã nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Brighton ở vòng 5 Premier League. Đây là trận thua thứ ba trong 5 trận mùa này của “quỷ đỏ” khiến đoàn quân của Erik ten Hag đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng.

    Tuy nhiên, còn quá sớm để khẳng định MU có rơi vào cuộc khủng hoảng hay không nhưng họ cần phải nhanh chóng lật ngược tình thế để có được niềm tin cho bản thân cũng như người hâm mộ.

    Dẫu vậy, chuyến hành quân đến Đức của Quỷ đỏ dự báo lành ít dữ nhiều, bất kể Bayern Munich không có Thomas Tuchel chỉ đạo trực tiếp do phải thực hiện án phạt từ mùa trước.

    erik ten hag neu ra 4 pham chat de man utd co the loi nguoc dong truoc bayern munich 2
    HLV Erik ten Hag vẫn lạc quan vào những thay đổi trong tương lai của tập thể Man United. Ảnh: Reuters

    Nói về cuộc thử thách phía trước, thuyền trưởng Erik ten Hag nêu ra 4 phẩm chất có thể giúp MU đánh bại đối thủ: “Bayern Munich là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này, do vậy MU phải chơi tốt ở Allianz Arena.

    Để có thể đánh bại Bayern, chúng tôi cần có nghị lực, niềm tin, sự kiên cường và quyết tâm”.

    Tình thế 2 đội lúc này là khác nhau, trong khi MU vẫn còn chệch choạc từ đầu mùa Premier League (2 thắng, 3 thua) thì Bayern của Thomas Tuchel bất bại (3 thắng, 1 hòa) tại Bundesliga.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-ten-hag-neu-ra-4-pham-chat-de-man-utd-co-the-loi-nguoc-dong-truoc-bayern-munich-a591520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan