+Aa-
    Zalo

    FIFA bố trí chuyên cơ riêng đưa đội tuyển Việt Nam đến Dunedin

    (ĐS&PL) - Sáng 31/7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển tới Dunedin bằng chuyên cơ riêng do FIFA bố trí để thi đấu với đội tuyển Hà Lan trên sân Forsyth Barr, Dunedin.

    Chiều 30/7, đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập chiến thuật trên sân Fred Taylor Park để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan. Đây là buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Auckland, trước khi di chuyển tới Dunedin vào sáng 31/7.

    Trước khi bắt đầu buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian chia sẻ, động viên tinh thần các cầu thủ để hướng tới trận đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2023.

    fifa bo tri chuyen co rieng dua doi tuyen viet nam den dunedin 1
    Buổi tập cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Auckland. Ảnh: VFF.

    HLV Mai Đức Chung cho biết: "Chúng ta cần quên đi những điều trước đó và tập trung cho trận đấu trước mắt. Việc tham dự VCK World Cup 2023 là cơ hội tốt để các cầu thủ học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm”.

    Sau khi hoàn thành các bài tập khởi động cùng HLV thể lực Cedric Roger, các cầu thủ tiến vào các bài tập về chiến thuật được ban huấn luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT nữ Hà Lan.

    TP.Dunedin có nền nhiệt khá thấp so với các địa điểm khác tại New Zealand. Do đó, trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội Hà Lan được tổ chức thi đấu tại sân có mái che Forsyth Barr.

    Đây là sân vận động có sức chứa gần 36.000 chỗ ngồi và là sân có mái che duy nhất trên thế giới có sân cỏ tự nhiên.

    Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ được di chuyển tới Dunedin (New Zealand) bằng chuyên cơ do Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) bố trí riêng cho các đội tuyển nhằm đảm bảo lịch trình theo kế hoạch của giải.

    Trước đó, để chuẩn bị cho trận gặp đội Bồ Đào Nha, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ di chuyển hơn 100 km từ TP.Auckland đến TP.Hamilton bằng xe buýt do FIFA bố trí.

    Trận đấu giữa Đội tuyển Nữ Việt Nam và Đội tuyển Nữ Hà Lan diễn ra lúc 14h ngày 1/8.

    Đội tuyển Hà Lan đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với Đội tuyển Nữ Mỹ khi cả hai cùng có 4 điểm sau 2 trận đấu. Mục tiêu của Đội tuyển Nữ Hà Lan ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng là giành chiến thắng đậm trước Đội tuyển Việt Nam để đứng nhất bảng E, trong khi Mỹ phải quyết đấu với Bồ Đào Nha.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-bo-tri-chuyen-co-rieng-dua-doi-tuyen-viet-nam-den-dunedin-a584854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan