+Aa-
    Zalo

    FIFA tiếp tục sửa luật, giúp nhiều cầu thủ có cơ hội dự World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL FIFA tiếp tục có những thay đổi nhằm hỗ trợ tối đa cho các đội tuyển tham dự World Cup 2022.

    Ngày 23/6, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã ra quyết định mới cho phép các đội tuyển quốc gia chọn tối đa 26 cầu thủ cho World Cup 2022 tại Qatar, tăng danh sách tối đa lên 3 người so với các kỳ Cúp thế giới trước đây.

    fifa tiep tuc sua luat giup nhieu cau thu co co hoi du world cup 2022 01
    Mỗi đội tuyển sẽ được mang theo 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022.

    “Số lượng cầu thủ được đưa vào danh sách cuối cùng của các đội tuyển được nâng lên ít nhất là 23 và tối đa là 26 người. Trong một trận đấu, sẽ chỉ có tối đa 11 quan chức của đội được ngồi trên ghế dự bị và một trong những người này phải là bác sĩ của đội”, thông báo của FIFA nêu rõ.

    FIFA nhấn mạnh quyết định này nhằm hỗ trợ tối đa các đội tuyển tham dự World Cup 2022 trong bối cảnh chịu tác động bởi COVID-19 và các cầu thủ sẽ phải thi đấu với mặt độ dày đặc.

    Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kỳ này diễn ra ở Qatar vào mùa đông, trùng với thời điểm đang diễn ra các giải đấu cấp CLB trên khắp thế giới.

    Trước đó, FIFA cũng đã sửa luật, cho phép tất cả trận đấu được thay tối đa 5 người thay vì chỉ 3 như trước.

    Những thay đổi trên của FIFA sẽ giúp cho nhiều HLV các đội tuyển mạnh đỡ đau đầu trong việc tuyển chọn đội hình và các ngôi sao cũng sẽ giảm bớt áp lực trong việc cạnh tranh suất đi Qatar.

    Ngoài ra, FIFA còn xác nhận sẽ sử dụng hệ thống Trí tuệ Bóng đá Nâng cao để phân tích màn trình diễn của cầu thủ tại World Cup 2022. Theo đó, những đường chuyền hay các cú sút của các cầu thủ tại World Cup 2022 sẽ được phân tích dưới một hệ thống hoàn toàn mới từ FIFA.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fifa-tiep-tuc-sua-luat-giup-nhieu-cau-thu-co-co-hoi-du-world-cup-2022-a542021.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    FIFA công bố linh vật World Cup 2022

    FIFA công bố linh vật World Cup 2022

    La'eeb đến từ vũ trụ của những linh vật - một nơi không có mô tả cụ thể và khuyến khích trí tưởng tượng của tất cả mọi người.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    FIFA công bố linh vật World Cup 2022

    FIFA công bố linh vật World Cup 2022

    La'eeb đến từ vũ trụ của những linh vật - một nơi không có mô tả cụ thể và khuyến khích trí tưởng tượng của tất cả mọi người.