+Aa-
    Zalo

    Futsal Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc, giành quyền tham dự VCK châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với chiến thắng 5-2 trước futsal Hàn Quốc, futsal Việt Nam đã toàn thắng sau vòng loại, xuất sắc giành tấm vé tham dự VCK châu Á 2024 với ngôi đầu bảng D.

    Dù đã chắc suất tham dự Vòng chung kết futsal châu Á 2024 nhưng trước đối thủ futsal Hàn Quốc, HLV Diego Giuztozzi vẫn tỏ ra thận trọng. Nhà cầm quân tuyển Futsal Việt Nam tung đội hình mạnh ra sân với thủ môn Hồ Văn Ý, các hậu vệ Phạm Đức Hòa và Nhan Gia Hưng, tiền vệ Từ Minh Quang và tiền đạo Nguyễn Thịnh Phát.

    Các cầu thủ futsal Việt Nam nhập cuộc tự tin và sớm có được bàn mở tỷ số do công của Dương Ngọc Linh vào phút thứ 15. Chỉ 1 phút sau đó, Nhan Gia Hưng lên tiếng, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Việt Nam.

    vff
    Các cầu thủ futsal Việt Nam tạo ra thế trận lấn lướt trước Hàn Quốc. Ảnh: VFF

    Đến hiệp 2, Hàn Quốc chơi quyết tâm, tạo ra thế trận ngang ngửa với futsal Việt Nam. Đội futsal xứ sở kim chi tận dụng tốt một pha phản công nhanh, Kim Seung Hyun thực hiện đường chuyền dài để Eom Jiyong di chuyển vào trong vòng cấm và dễ dàng đặt lòng, ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

    Bàn thua là lời cảnh tỉnh đối với ĐT futsal Việt Nam. Đức Hòa và các đồng đội nhanh chóng củng cố lại đội hình, chơi tập trung hơn. Đến phút 30, Ngọc Linh dứt điểm ở khoảng cách 2m trước khung thành, tiếp tục nới rộng cách biệt lên 2 bàn cho đội nhà. Từ một pha phản công chưa đầy 1 phút sau, Công Viên lập công nâng tỷ số lên 4-1 cho ĐT futsal Việt Nam. 

    futsal
    Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng của Minh Trí (số 8). Ảnh: VFF

    Phút 35, Nguyễn Minh Trí sút chéo góc nâng tỷ số lên 5-1. Khi trận đấu chỉ còn 37 giây, Việt Nam phạm đến lỗi thứ sau và bị phạt 10 mét. Ở đó, cầu thủ Shin Jong Hoon đánh bại thủ môn Hồ Văn Ý để ấn định kết quả 2-5.

    ket qua
    Futsal Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc với tỷ số 5-2. Ảnh: VFF

    Kết thúc vòng loại, futsal Việt Nam toàn thắng ba trận, giữ vị trí đầu bảng D. Các cầu thủ đã ghi 16 bàn và để thủng lưới ba bàn. Với thành tích này, đội tuyển futsal Việt Nam được VFF thưởng 500 triệu đồng. Mục tiêu của futsal Việt Nam là lần thứ 3 giành vé dự World Cup futsal. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/futsal-viet-nam-thang-dam-han-quoc-gianh-quyen-tham-du-vck-chau-a-a594812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan