+Aa-
    Zalo

    Gã chồng ác độc 2 lần thả rắn cắn chết vợ, âm mưu phía sau gây phẫn nộ tột độ

    (ĐS&PL) - Sau một lần sát hại không thành, gã đàn ông không chịu từ bỏ, tiếp tục thực hiện âm mưu tàn độc lần thứ hai.

    Daily Mail đưa tin, vụ án mạng gây chấn động dư luận xảy ra vào tháng 3/2020 ở Kollam, bang Kerala, miền Nam Ấn Độ. Nạn nhân là chị Uthra (25 tuổi), còn nghi phạm chính là chồng của chị, tên Sooraj Kumar (28 tuổi). Được biết, người đàn ông này mới đây đã bị kết án chung thân vì tội Giết người.

    Theo các công tố viên, nghi phạm đã lén thả một con rắn lục vào cắn vợ mình, khiến chị phải nằm viện gần 2 tháng. Trong thời gian chị Uthra phục hồi sức khỏe tại nhà cha mẹ, Soraj tiếp tục âm mưu sát hại vợ một lần nữa. Anh ta chuốc thuốc ngủ khiến vợ mê man, sau đó ném con rắn hổ mang mới mua lên người chị. Vết cắn của con rắn hổ mang đã “đoạt mạng” chị Uthra.

    ga chong ac doc 2 lan tha ran can chet vo nguyen nhan phia sau gay phan no tot do1
    Vợ chồng Sooraj và Uthra.

    Sooraj được cho là nghi phạm đầu tiên bị bắt giữ với cáo buộc giết người bằng rắn độc. Sau khi bị bắt, người đàn ông 28 tuổi một mực phủ nhận chuyện sát hại vợ nhưng những bằng chứng của cảnh sát đã khiến anh ta phải cúi đầu nhận tội.

    Được biết, khi kiểm tra điện thoại của Sooraj, cảnh sát đã tìm thấy chứng cứ anh ta liên lạc với những người bán rắn, ngoài ra còn xem các video về rắn trên Internet trước thời điểm xảy ra vụ án mạng.

    Nguyên nhân khiến Sooraj nhẫn tâm ra tay sát hại vợ là để chiếm đoạt tài sản. Được biết, chị Uthra xuất thân từ một gia đình giàu có trong khi Sooraj chỉ là một nhân viên ngân hàng, không mấy khá giả.

    Sau cái chết của con gái, cha mẹ chị Uthra bắt đầu sinh nghi khi thấy Sooraj cố vơ vét tài sản của vợ, trong đó có cả khoản hồi môn lớn gồm một chiếc ô tô và 500.000 rupee (6.639 USD). Thêm vào đó, vài ngày sau vụ án mạng, một số vàng của chị Uthra được phát hiện chôn gần nhà của Sooraj.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-ac-doc-2-lan-tha-ran-can-chet-vo-am-muu-phia-sau-gay-phan-no-tot-do-a516208.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan