+Aa-
    Zalo

    Gã chồng đánh tử vong người vợ đang mang thai 3 tháng rồi bỏ đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn với vợ, A Siên đã lấy khúc gỗ đánh vợ ngã gục xuống đất rồi bỏ đi.

    Xảy ra mâu thuẫn với vợ, A Siên đã lấy khúc gỗ đánh vợ ngã gục xuống đất rồi bỏ đi.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Pháp luật Việt Nam, Công an huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) đã tạm giam đối tượng A Siên (SN 1974, ngụ xã Măng Bút, huyện Kon Plông) để điều tra về hành vi Giết người.

    Đối tượng A Siên tại cơ quan Công an - Ảnh: báo Pháp luật Việt Nam

    Theo báo Công lý, trước đó vào sáng ngày 17/10, Công an huyện Kon Plông nhận được tin báo của người dân về việc chị Y Đum (SN 1976) tử vong không rõ nguyên nhân tại nhà đầm của người dân Đắk Lanh, xã Măng Bút, huyện Kon Plông.

    Kết quả giám định của Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Kon Tum cho thấy, nạn nhân chết do bị đa chấn thương bởi tác động của ngoại lực dẫn đến tử vong. Thời điểm tử vong, nạn nhân đang mang thai 3 tháng.

    Quá trình điều tra, Công an phát hiện A Siên (chồng của Y Đum) có dấu hiệu bất thường, tuy nhiên đối tượng bất hợp tác và không thừa nhận gây ra cái chết của vợ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an đã khiến A Siên phải thừa nhận hành vi đánh vợ dẫn đến tử vong.

    Theo lời khai của gã chồng vũ phu, tối ngày 16/10, trên đường đi uống rượu trong làng về A Siên gặp vợ là Y Đum. Do trước đó hai vợ chồng có mâu thuẫn nên A Siên đã lấy khúc gỗ đánh Y Đum khiến bà loạng choạng ngã nằm xuống đất. Đánh vợ xong, A Siên bỏ đi, đến sáng quay lại thì phát hiện vợ đã chết.

    Vũ Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-danh-tu-vong-nguoi-vo-dang-mang-thai-3-thang-roi-bo-di-a206586.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan