+Aa-
    Zalo

    Gần 100 người tìm kiếm 20 sinh viên lạc trên núi Bà Đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để tìm kiếm 20 sinh viên đi lạc trên núi Bà Đen (Tây Ninh), lực lượng chức năng đã huy động gần 100 người chia làm hai hướng tìm kiếm.

    (ĐSPL) - Để tìm kiếm 20 sinh viên đi lạc trên núi Bà Đen (Tây Ninh), lực lượng chắc năng đã huy động gần 100 người chia làm hai hướng tìm kiếm.

    Theo đó, đến trưa nay (12/1), 20 sinh viên đã được đưa xuống núi an toàn. Nhóm sinh viên được tìm thấy trong tình trạng khá mệt mỏi do đói và thiếu nước.

    Trước đó, vào tối ngày 11/1, Công an tỉnh Tây Ninh nhận được tin báo về việc có một nhóm sinh viên đang theo học tại các trường đại học ở TP HCM  bị lạc trên núi Bà Đen, không thể tìm được đường xuống.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã huy động gần 100 người gồm: công an, cảnh sát cơ động, cứu hộ - cứu nạn và người dân chia thành hai hướng lên đỉnh núi để tìm kiếm suốt đêm. Tuy nhiên, đến gần trưa nay lực lượng chức năng mới tiếp cận được các sinh viên trong một eo đá tại khu vực đỉnh núi.

    Được biết, sáng cùng ngày, sau khi gửi xe máy tại một nhà dân, nhóm sinh viên này đi theo đường mòn lên đỉnh núi Bà Đen dưới sự hướng dẫn của một bạn trong nhóm. Nhưng đến chiều tối, cả nhóm không tìm được đường xuống nên điện thoại kêu cứu.

    Thông tin thêm về sự việc, Vnexpress dẫn lời một nam sinh trong nhóm: “Tuy nhiên, lần này chính anh bạn đó cũng bị lạc đường nên cả nhóm đành ở lại cả đêm trên đỉnh núi, may mắn được lực lượng chức năng tìm thấy”.

    Núi Bà Đen nằm trong quần thể di tích Núi Bà thuộc xã Thạnh Tân, huyện Hoà Thành (Tây Ninh). Núi có chiều cao 986 m và được mệnh danh là “nóc nhà” Đông Nam Bộ. Đây là điểm đến hấp dẫn của những du khách đam mê leo núi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-100-nguoi-tim-kiem-20-sinh-vien-lac-tren-nui-ba-den-a78885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân phượt đổ xô lên Hà Giang, ăn đường, ngủ bếp, tắm tiên

    Dân phượt đổ xô lên Hà Giang, ăn đường, ngủ bếp, tắm tiên

    (ĐSPL) - Với những bạn trẻ đã trót coi phượt như một niềm đam mê không giới hạn thì dịp nghỉ lễ dài chính là cơ hội vàng cho những chuyến đi xa. Trong số những địa danh sáng giá cho những chuyến phượt dài, phố núi Hà Giang là lựa chọn tuyệt vời hơn cả.